Menu Close Menu
Bình Định tăng cường hợp tác đầu tư với đối tác Nhật Bản

 

18/04/2018

 

Từ ngày 10-14/4, đoàn công tác tỉnh Bình Định do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh đã có chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Osaka, Nhật Bản với sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và ông Hitoshi Kato, Chủ tịch Văn phòng Kato, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai.

 

Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản

Trong những ngày đầu làm việc, Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, làm việc tại Văn phòng Công ty Marubeni, công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm gỗ công nghiệp, hiện Công ty đã đầu tư dự án nhà máy biến gỗ tại Khu kinh tế Nhơn Hội, ngày 17/4/2018 dự án sẽ khánh thành đi vào hoạt động sản xuất. Tại buổi làm việc, ông Takimoto Jo, giám đốc Công ty TNHH Marubeni Lumber Việt Nam cho biết công ty trong thời gian tới sẽ tiến hành đầu tư sản xuất thêm sản phẩm mới đó là sản xuất các đồ chơi có tên là IKONIH cho trẻ em được làm từ gỗ Hinoki tại Bình Định. Gỗ Hinoki là loại gỗ quý được trồng tại Nhật thời gian để khai thác là 50 năm, gỗ có trọng lượng rất nhẹ, khả năng kháng khuẩn cao an toàn đối với trẻ em.

Buổi làm việc và tham quan các sản phẩm đồ chơi tại trụ sở Công ty Marubeni

Đoàn cũng đã đến thăm Nhà máy trồng rau sạch của Công ty Kanemassa, đây là một trong những công ty có dây chuyền chăm sóc và bảo quản rau hàng đầu tại Nhật Bản, trong thời gian tới công ty cũng sẽ sắp xếp thời gian đến Bình Định tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh. 

Đến thăm Nhà máy chế biến rau sạch

Tiếp đó Đoàn công tác đến thăm Tập đoàn Sanicon, đây là Tập đoàn chuyên cung cấp hệ thống lọc nước sinh hoạt, hệ thống xử lý nước thải và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng liên quan. Tại Bình Định, Sanicon cũng đã lắp đặt hệ thống lọc nước sạch công nghệ cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách sạn Hải Âu và trao tặng thiết bị lọc nước dùng trong trường hợp khẩn cấp cho Trung tâm Khoa học Quốc tế và Giáo dục liên ngành.

Thăm và làm việc tại Công ty Sanicon

Tiếp tục chuyến làm việc tại Nhật Bản, Đoàn cũng đã đến chào xã giao ông Osami Takeyama, Thị trưởng thành phố Sakai. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự nhiệt thành và giúp đỡ chân tình của ông Thị trưởng trong việc hỗ trợ mở rộng kết nối, giao lưu hợp tác kinh tế giữa các đối tác Nhật Bản và tỉnh Bình Định trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới ông Osami Takeyama tiếp tục hỗ trợ tạo sự kết nối, hợp tác song phương giữa Bình Định với các doanh nghiệp Sakai phát triển mạnh mẽ hơn nữa, dần khẳng định ví trí, môi trường đầu tư của Bình Định trong lòng các nhà đầu tư Nhật Bản, đồng thời mời ông Osami Takeyama sắp xếp thời gian đến thăm tỉnh Bình Định. Ông Osami Takeyama cảm ơn lời mời của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng và đề nghị thời gian tới sẽ tổ chức chuyến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế giữa Bệnh viện thành phố Sakai với Bệnh viện của tỉnh Bình Định.

Tờ báo Asahi của Nhật đã đưa tin về cuộc gặp giữa đồng chí Bí thư Tỉnh ủy với ông Osami Takeyama, Thị trưởng thành phố Sakai.

Ông Osami Takeyama, Thị trưởng thành phố Sakai (thứ 3 từ phải sang) tiếp đoàn công tác tỉnh Bình Định

Đoàn đã đến thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka. Tại buổi tiếp đồng chí Vũ Tuấn Hải, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka đánh giá rất cao tính chủ động của lãnh đạo tỉnh Bình Định trong việc nhiều năm liền kiên trì xác định các doanh nghiệp Nhật là đối tác chính trong xúc tiến đầu tư của Bình Định, cũng như đánh giá hiện nay Bình Định là một địa chỉ mà các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm khi muốn đầu tư tại Việt Nam. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn đồng chí Vũ Tuấn Hải và các đồng chí trong Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã giúp đỡ tỉnh mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế với các đối tác Nhật Bản thông qua những lần tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư của Bình Định tại trụ sở của Tổng lãnh sự quán.

Đồng chí Vũ Tuấn Hải, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka (thứ 7 từ phải qua) tiếp đoàn công tác

Nhân Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và được ủy quyền của Chủ tịch nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã chúc mừng và trân trọng trao Huân chương hữu nghị cho ông Kato Hitoshi - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật Việt tại Sakai, thành viên Hội đồng tư vấn tỉnh Bình Định. Huân chương hữu nghị là phần thưởng cao quý của Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Chủ tịch nước quyết định, trao cho công dân nước ngoài có đóng góp to lớn cho tình hữu nghị của Việt Nam với các nước. Ông Kato Hitoshi đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xúc tiến đầu tư, phát triển nông nghiệp, nông thôn tỉnh Bình Định, góp phần phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng trao huân chương hữu nghị cho ông Kato Hitoshi - Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật Việt tại Sakai, thành viên Hội đồng tư vấn tỉnh Bình Định (thứ 2 bên phải qua)

Cũng tại trụ sở của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với sự tham dự gần 50 doanh nghiệp, đại diện các Hiệp hội Công thương thành phố, ngân hàng của Nhật Bản. Đồng chí Trần Châu, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu tổng quan về tiềm năng, thế mạnh của Bình Định; tỉnh cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Bình Định. Có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng không, đường sắt đi xuyên suốt trong cả nước Việt Nam và nhiều nước trên thế giới; Đặc biệt, có hãng hàng không Bamboo Airlines đặt trụ sở tại Bình Định mà đầu năm 2019 sẽ mở đường bay trực tiếp Bình Định - Nhật Bản. Có các khu công nghiệp với đầy đủ hạ tầng sẵn sàng chờ đón các nhà đầu tư; Có các Trường Đại học, Cao đẳng, trong đó Trường Đại học Quy Nhơn đã liên kết với Trường Đại học Ryokoku Nhật Bản để đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên và người lao động... Tại Bình Định, thời gian qua tiếp tục có rất nhiều đoàn công tác của Chính phủ và doanh nghiệp Nhật Bản đến thực hiện các chuyến khảo sát và mong muốn hợp tác trong các lĩnh vực: Năng lượng, cảng biển, vật liệu xây dựng, chế tạo, xuất khẩu lao động, y tế, rau sạch, gỗ, ván ép, hệ thống cấp, thoát nước, thủy sản... Riêng năm 2017, có 04 dự án do nhà đầu tư Nhật Bản đăng ký đầu tư. Cho đến nay đã có 13 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Bình Định với tổng vốn đăng ký hơn 101 triệu USD. Kết thúc buổi hội nghị, hai công ty là Công ty CP Trung tâm Vật liệu gỗ Katsura chuyên gia công precut vật liệu nhà ở và Công ty CP Kanehisa chuyên phân phối xuất nhập khẩu đăng ký được sang tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh từ ngày 27-29/4/2018. Điều này, chứng tỏ Bình Định đang dần được các nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm lựa chọn trong kế hoạch phát triển đầu tư tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu giới thiệu tiềm năng, lợi thế của Bình Định tại hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu của đại diện Công ty Fujiwara tại Nhật


Hạnh Nguyên

Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Bình Định mời Tập đoàn LOTTE (Hàn Quốc) về đầu tư, kinh doanh (15/03/2024)

» Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024 (10/03/2024)

» Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Đoàn khảo sát, giao dịch thương mại tại Áo và Đức (08/03/2024)

» Đoàn công tác của tỉnh Bình Định làm việc với Tập đoàn hàng đầu tại Thái Lan (29/02/2024)

» Đoàn công tác tỉnh Bình Định làm việc với Học viện Công nghệ King Mongkut’s Ladkrabang (Thái Lan) (29/02/2024)

» Đoàn công tác tỉnh Bình Định làm việc tại tỉnh Krabi, Thái Lan (28/02/2024)

» Tỉnh Bình Định làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office tại Thái Lan (28/02/2024)

» Đoàn xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan (28/02/2024)

» Tỉnh Bình Định tổ chức đoàn xúc tiến đầu tư tại Thái Lan (23/02/2024)

» Phương án đấu giá Khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát (07/02/2024)

» Thông báo về việc mời quan tâm đầu tư dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 179

 

Số lượt truy cập: 24001
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này