Menu Close Menu
Toàn văn Bài phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định tại Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Đức tại tỉnh Bình Định

 

23/11/2022

 

 

- Kính thưa đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và lãnh đạo tỉnh Bình Định;

- Kính thưa đại diện các bộ, ngành Trung ương; 

- Kính thưa ông Simon Kreye, Phó Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam;

- Kính thưa ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam và lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp Đức tham dự Hội nghị;

- Kính thưa quý đại biểu và các vị khách quý.


Trước tiên, thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, tôi nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu và các vị khách quý đã dành thời gian tham dự Hội nghị bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến, chúc quý vị đại biểu và các vị khách quý mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. 

Chúc Hội nghị của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp. 

Kính thưa quý vị đại biểu và các vị khách quý,

Bình Định là tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung bộ của Việt Nam, là một trong năm tỉnh của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Việt Nam. So với các tỉnh trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Bình Định có lợi thế vượt trội như nội dung clip quý vị vừa theo dõi. Trong đó, tỉnh Bình Định có những tiềm năng, lợi thế lớn như:

- Bình Định có diện tích tự nhiên 6.071 km2, lãnh thổ trải dài 110 km theo hướng Bắc – Nam, với chiều dài bờ biển 134 km, diện tích vùng lãnh hải 36.000 km2, là cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và vùng Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và có vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là kinh tế biển.

- Bình Định có hệ thống giao thông cơ bản hoàn thiện, đồng bộ, kết nối thuận lợi giữa các vùng, với đầy đủ các phương thức vận tải (như: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển). 

- Cảng biển quốc tế Quy Nhơn là cảng biển lớn của Việt Nam, có ưu thế là vùng neo đậu kín gió, có thể tiếp nhận tàu hàng đến 70 nghìn tấn ra vào an toàn. Cảng hàng không Phù Cát có các chuyến bay đi và đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Cần Thơ… và đang chuẩn bị nâng cấp, mở rộng thành sân bay quốc tế. Ga Diêu Trì của Bình Định là 01 trong 10 ga lớn nhất của cả nước. 

- Hiện có 5 tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh (trong đó đang hình thành các tuyến cao tốc). Bên cạnh, các tuyến đường kết nối cảng Quy Nhơn, sân bay Phù Cát, ga Diêu Trì với khu công nghiệp, khu kinh tế, khu đô thị, khu du lịch đã và đang được đầu tư xây dựng. 

- Bình Định đang đầu tư, nâng cấp và hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội để sẵn sàng đón các nhà đầu tư, nhất là hạ tầng khu kinh tế, khu công nghiệp với tổng diện tích 15.300 ha và hạ tầng cụm công nghiệp với tổng diện tích 2.940 ha.

- Thành phố Quy Nhơn là cực tăng trưởng phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là trung tâm logistics, thương mại, vui chơi giải trí, giáo dục đào tạo, tài chính ngân hàng và y tế chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong tương lai, Quy Nhơn còn trở thành trung tâm văn hóa của cả khu vực Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ.

- Theo chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), tỉnh Bình Định đứng thứ 11/63 tỉnh, thành và đứng thứ 3/12 địa phương thuộc khu vực Duyên hải miền Trung của Việt Nam. Trong 10 chỉ số thành phần, có 07 chỉ số tăng điểm so với năm 2020 là: Thiết chế pháp lý và an ninh trật tự (+0,31), Chi phí thời gian (+0,21), Tính minh bạch (+0,63), Chi phí không chính thức (+1,23), Tính năng động của chính quyền tỉnh (+1,08), Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (+1,59), Cạnh tranh bình đẳng (+0,35).

- Dân số tỉnh Bình Định hiện nay trên 1,5 triệu người (trong đó có trên 60% dân số trong độ tuổi lao động) đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Hiện nay, việc cấp giấy phép cho chuyên gia, lao động nước ngoài được thực hiện theo quy trình công khai, đơn giản và nhanh chóng.

- Hiện nay có nhiều nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Hoa Kỳ, Thái Lan, Singapore... và nhiều nhà đầu tư lớn trong nước đến tìm hiểu, tin tưởng, lựa chọn tỉnh Bình Định để đầu tư và phát triển hoạt động kinh doanh. 

Kính thưa quý vị đại biểu và các vị khách quý,

Chúng ta đều biết rằng, Cộng hòa Liên bang Đức hiện là đầu tàu kinh tế của Liên minh châu Âu (EU), đồng thời là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Âu, do đó tiềm năng và dư địa hợp tác giữa Bình Định và Cộng hòa Liên bang Đức là rất lớn.

- Kim ngạch hàng hóa xuất khẩu 9 tháng năm 2022 của tỉnh Bình Định đạt hơn 1.263,6 triệu USD, tăng 28,1% so với cùng kỳ. Các mặt hàng được xuất khẩu của Bình Định đến 116 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc 5 châu lục. Trong đó xuất khẩu sang Châu Âu đạt 273,3 triệu USD, chiếm 21,6% và cụ thể xuất khẩu sang Đức đạt 71 triệu USD, chiếm 5,6% trong tổng kim ngạch xuất khẩu. Từ những con số này cho thấy, hoạt động giao thương giữa Bình Định với Đức cũng chưa mạnh. 

+ Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu sang Đức, gồm: Thủy hải sản, dăm gỗ, ván ép, gỗ tinh chế nội ngoại thất, sản phẩm may mặc, giày dép, quặng, khoáng sản, sản phẩm từ chất dẻo. Trong số các mặt hàng chủ lực của tỉnh Bình Định sang thị trường Đức thì sản phẩm gỗ tinh chế là mặt hàng có thế mạnh, với kim ngạch xuất khẩu cao nhất đạt 37,5 triệu USD, tăng 99,3% so với cùng kỳ; tiếp đến là sản phẩm từ chất dẻo, được xem là mặt hàng mới trong 02 năm trở lại đây xuất khẩu sang thị trường Đức và là mặt hàng có thế mạnh của các doanh nghiệp xuất khẩu của tỉnh Bình Định. 

+ Thời gian gần đây, khách hàng Đức ngày càng quan tâm đến hàng hóa Việt Nam, sẵn sàng sử dụng các sản phẩm nhập khẩu từ các nước phát triển khi sản phẩm đó có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Đây được xem là cơ hội tốt cho các mặt hàng xuất khẩu của tỉnh Bình Định.

+ Ngoài các mặt hàng xuất khẩu nêu trên thì chúng tôi có nhiều sản phẩm thế mạnh mà người tiêu dùng Đức có nhu cầu cao như: sản phẩm nông nghiệp, trái cây nhiệt đới, thịt gia súc, gia cầm…

- Về nhập khẩu, trong 9 tháng năm 2022, kim ngạch nhập khẩu từ thị trường Đức đạt 3,4 triệu USD, tăng 129,8% so với năm 2021. Các mặt hàng nhập khẩu từ Đức chủ yếu là nguyên phụ liệu dược phẩm, gỗ và sản phẩm từ gỗ, nguyên phụ liệu dệt, may, da, giày, sản phẩm từ sắt thép, máy móc thiết bị và dụng cụ phụ tùng…

Kính thưa quý vị đại biểu và các vị khách quý,

Những năm qua mối quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư giữa tỉnh Bình Định và cộng đồng doanh nghiệp của Đức ngày càng mở rộng, sâu sắc. Tuy nhiên, kết quả thu hút đầu tư các doanh nghiệp Đức trên địa bàn tỉnh Bình Định còn khá khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng hợp tác giữa hai bên. 

Đến nay, toàn tỉnh chỉ có 04 dự án của các nhà đầu tư Đức với tổng vốn đăng ký đầu tư là 55,09 triệu USD, chủ yếu thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Nói chung, các dự án này hiện đang hoạt động có hiệu quả. Đặc biệt là dự án Nhà máy sản xuất màng mỏng của Công ty TNHH Kurz Việt Nam tại Bình Định, vốn đầu tư 40 triệu USD, kỳ vọng là dự án tiêu biểu cho sản xuất công nghệ cao, góp phần thu hút các dự án khác tương tự đầu tư vào Bình Định. 

- Về chiến lược phát triển, hiện nay, Bình Định đang hoàn thiện quy hoạch tỉnh, theo đó mục tiêu đến năm 2030 phấn đấu trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu khu vực miền Trung; kinh tế của tỉnh phát triển nhanh, bền vững và xanh hơn dựa trên 05 trụ cột tăng trưởng: công nghiệp chế biến chế tạo, dịch vụ du lịch, logistics và vận tải, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đô thị hóa; phát triển tất cả các lĩnh vực với nguyên tắc phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu; trở thành trung tâm công nghiệp chế biến, chế tạo, dịch vụ và du lịch của vùng duyên hải miền Trung - Tây Nguyên; trung tâm lớn của cả nước về phát triển kinh tế biển; trọng điểm du lịch quốc gia và quốc tế với hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại. Tầm nhìn phát triển đến năm 2050, Bình Định tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu khu vực miền Trung với GRDP bình quân đầu người và tỷ lệ đô thị hóa cao hơn mức bình quân chung của cả nước; là trung tâm khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, nơi ứng dụng trí tuệ nhân tạo quan trọng của Việt Nam. Kinh tế phát triển bền vững dựa trên các trụ cột: công nghiệp chế biến chế tạo, công nghiệp công nghệ thông tin và AI; du lịch chất lượng cao; nông nghiệp hữu cơ và hệ thống logistics hiệu quả.

- Qua tìm hiểu, các doanh nghiệp Đức có thế mạnh trong các lĩnh vực, như: Năng lượng, công nghiệp chế tạo máy móc, cơ khí, công nghiệp phần mềm, trí tuệ nhân tạo, nông nghiệp công nghệ cao, môi trường, tự động hóa, logistics, cảng biển,… Được biết các nhà đầu tư của Đức tham dự Hội nghị hôm nay tại các điểm cầu đang đầu tư các lĩnh vực: Điện tử, kim loại công nghệ cao, logistics, năng lượng tái tạo, công nghệ thông tin, high-tech, dệt may. Đây chính là những lĩnh vực rất phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, gồm: Công nghiệp; du lịch; nông nghiệp công nghệ cao; dịch vụ cảng và logistics; kinh tế đô thị gắn với quá trình đô thị hóa, xử lý nước sạch, rác thải, nước thải.

+ Khi đầu tư vào Bình Định nói chung và Khu Kinh tế Nhơn Hội nói riêng, đặc biệt là Khu Công nghiệp - Đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định, nhà đầu tư sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi đầu tư cao nhất của Chính phủ Việt Nam và ưu đãi bổ sung của tỉnh Bình Định. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được áp dụng mức thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 15 năm đầu, miễn 4 năm kể từ khi có thu nhập chịu thuế và giảm 50% số thuế phải nộp cho 9 năm tiếp theo. Hiện nay, mức thuế thu nhập doanh nghiệp bình thường là 20%. Nhà đầu tư sẽ được miễn thuế nhập khẩu 5 năm đầu sản xuất đối với nguyên liệu, bán thành phẩm mà Việt Nam chưa sản xuất được hoặc sản xuất nhưng không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

+ Khi đầu tư vào địa bàn khác của tỉnh, tùy theo ngành nghề đầu tư ưu đãi hoặc đặc biệt ưu đãi, nhà đầu tư sẽ được hưởng ưu đãi miễn một số năm tiền thuê đất, giảm thuế suất và miễn một số năm thuế thu nhập doanh nghiệp, miễn thuế nhập khẩu tạo tài sản cố định…

- Đối với các dự án năng lượng điện tái tạo, tỉnh Bình Định luôn khuyến khích, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư khảo sát nghiên cứu, việc thực hiện dự án sẽ tuân theo quy định của Chính phủ Việt Nam.

+ Trên địa bàn tỉnh hiện nay có 07 dự án điện mặt trời, tổng công suất 529,5 MWp (đã vận hành phát điện 415,5 MWp) và 04 dự án điện gió, tổng công suất 111MW (đã vận hành phát điện 81 MW). Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Định đang kiến nghị bổ sung vào quy hoạch 18 dự án điện mặt trời (1.169MWp) và 11 dự án điện gió (6.174,5MW). 

+ Tập đoàn PNE đang nghiên cứu đầu tư điện gió ngoài khơi với công suất dự kiến là 2.000MW, với vốn đầu tư 4,6 tỷ USD, nếu dự án này được triển khai thì đóng góp rất lớn cho sản lượng điện của cả nước và khu vực, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của Bình Định.

+ Hiện tại, năng lượng các doanh nghiệp sử dụng chủ yếu từ nguồn điện lưới quốc gia, trong đó tỷ trọng năng lượng sạch đang tăng dần theo các năm. Nếu các dự án năng lượng tái tạo được triển khai nhanh thì tỷ trọng năng lượng sạch tại Bình Định sẽ gia tăng nhanh chóng.

Kính thưa quý vị đại biểu và các vị khách quý,

Hiện nay, toàn tỉnh có trên 8.000 doanh nghiệp đang hoạt động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó: doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chiếm 20,5%, doanh nghiệp xây dựng chiếm 18,3%, doanh nghiệp thương mại 28,2%, doanh nghiệp vận tải 7,1%... Các doanh nghiệp công nghiệp hiện đảm nhận các khâu chế biến thô, thực hiện công đoạn ban đầu nhưng trình độ sản xuất đã chuyên môn hóa, máy móc thiết bị từng bước hiện đại, một số doanh nghiệp đã chế biến sản phẩm tinh chế; các doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực xây dựng và logistics của tỉnh đủ năng lực, có thể tham gia chuỗi cung ứng và hợp tác với các doanh nghiệp Đức.

Với quan điểm không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để phấn đấu trở thành “điểm đến lý tưởng” đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bên cạnh việc khẩn trương hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng, Bình Định hết sức chú trọng công tác cải cách hành chính, cụ thể là cải cách thủ tục hành chính về đầu tư, xây dựng, thuế, hải quan và cải thiện mối quan hệ giữa nhà đầu tư, doanh nghiệp với chính quyền, hướng tới mục tiêu xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ nhân dân, doanh nghiệp. Bình Định luôn coi lợi ích hợp pháp, chính đáng và thành công của nhà đầu tư là thành công của chính mình. Đến với Bình Định, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư Đức sẽ được tạo mọi thuận lợi để thực hiện dự án thành công và phát triển bền vững. 

Với tâm huyết và trách nhiệm vì sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Định, Tôi trân trọng kính mời quý doanh nghiệp, nhà đầu tư Đức đến với tỉnh Bình Định để cùng gặt hái những thành công trong tương lai gần. 

Nhân đây, Tôi mong muốn thời gian tới, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) tiếp tục hợp tác, kết nối các doanh nghiệp Đức nhằm thúc đẩy, triển khai các hoạt động thương mại và xúc tiến đầu tư giữa hai bên; đồng thời, mong được sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa của Bộ Ngoại giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan Trung ương trong liên kết, hợp tác với các đối tác của Đức. 

Tôi cũng hy vọng rằng, sau Hội nghị này, sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư Đức tin tưởng, coi Bình Định là điểm đến quan trọng trong sự nghiệp đầu tư kinh doanh của mình; tạo ra một khí thế mới, động lực mới để cùng nhau phát triển bền vững. 

Một lần nữa, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Định, kính chúc ông Simon Kreye, Phó Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp Đức, các đồng chí đại diện các bộ, ngành Trung ương và đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định cùng toàn thể quý vị đại biểu, khách quý mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.  

Xin trân trọng cảm ơn!


Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Đăng ký tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh bình định lần thứ III, năm 2022 (19/09/2022)

» Ban hành Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định (11/01/2022)

» Phục hồi sản xuất trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (07/10/2021)

» Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội (24/06/2021)

» MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp tại Bình Định (18/06/2021)

» Chăm lo Tết cho bà con thôn 5, xã An Nghĩa (04/02/2021)

» Công nhận kết quả tuyển dụng và nội dung bổ sung, hoàn thiện hồ sơ dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (18/01/2021)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (02/11/2020)

» Mời doanh nghiệp tham dự “Đoàn khảo sát thị trường, Xúc tiến thương mại và Đầu tư vào thị trường Cuba” (28/02/2018)

» Mời tham dự Đoàn Xúc tiến đầu tư tại Singapore và Malaysia (26/10/2017)

» Thông báo về việc mời quan tâm đầu tư dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 178

 

Số lượt truy cập: 25837
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này