Menu Close Menu
Bình Định - Sekong, mối quan hệ không ngừng củng cố và phát triển

 

11/07/2016

 

Nhận thức rõ tầm quan trọng của quan hệ hai nước, trong những năm qua, thực hiện chủ trương chung của Đảng và Nhà nước Việt Nam về tăng cường hợp tác toàn diện cả về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội giữa Việt Nam và nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (CHDCND Lào), tỉnh Bình Định - Việt Nam đã sớm chủ động kết nối, thoả thuận và triển khai hợp tác với tỉnh Sekong - CHDCND Lào.

 

Các lĩnh vực ký kết hợp tác giữa hai địa phương bao gồm Nông nghiệp,Công Thương, Giáo dục đào tạo, Y tế, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Dự án đầu tư,Công tác đối ngoại, Hợp tác khác. Trong đó, tập trung chủ yếu là hỗ trợ các tỉnhbạn trong các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục đào tạo, dự án đầu tư. Kết quả đãđược phía Sekong đánh giá cao, góp phần nâng cao tình đoàn kết hữu nghị và pháttriển kinh tế - xã hội cho nhau. Cụ thể thànhquả hợp tác trong giai đoạn 2011 - 2016 như sau:

Nông nghiệp

BìnhĐịnh hỗ trợ giống vật nuôi 10 con dê (9 cái, 1 đực).

Cử 01bác sỹ Thú ý sang hướng dẫn tập huấn cho cán bộ kỹ thuật tỉnh Salavan về côngtác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm. Thời gian công tác 01 tháng từngày 25/7/2013 đến ngày 25/8/2013.

Công Thương

NgànhCông Thương hai tỉnh đã ký kết nội dung hợp tác cụ thể và từng bước triển khaithực hiện như tổ chức nhiều đoàn doanh nghiệp của tỉnh đi làm việc và khảo sátthị trường (nhằm tìm địa điểm mở đại lý phân phối hàng hóa, trưng bày giới thiệusản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Bình Định như các sản phẩm nông sản thựcphẩm, thủy hải sản đã qua chế biến, nước mắm, thủy hải sản đông lạnh, thiết bị,linh kiện điện tử, các sản phẩm thủ công của làng nghề truyền thống...

Ngượclại các doanh nghiệp của tỉnh Sekong cũng tìm hiểu cơ hội đầu tư trong lĩnh vựcsản xuất chăn nuôi gia cầm, thức ăn gia súc, gia cầm), tham gia hội chợ triểnlãm, xúc tiến thương mại, trao đổi thông tin và cơ hội giao thương giữa hai địaphương.

Giáo dục và đào tạo

Từnăm học 2012 - 2016, UBND tỉnh Bình Định đã cấp 21 suất học bổng toàn phần tạiTrường Đại học Quy Nhơn, với mức 1.430 USD/sinh viên/năm cho sinh viên của tỉnhSekong. Đa số các sinh viên theo học các ngành Giáo dục chính trị, Tài chínhngân hàng, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nông học.

TrườngĐại học Quy Nhơn cũng cấp 02 suất học bổng toàn phần cho năm học 2012 - 2013 và2014 - 2015.

Năm2015 - 2016, Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn đã đào tạo liên thông từ trung cấpnghề lên cao đẳng nghề cho 02 sinh viên trong thời hạn 1 năm với các ngành nghề:Công nghệ Hàn, Công nghệ Ô tô, Điện công nghiệp,…

Hội Hữunghị Việt Nam - Lào tỉnh Bình Định tích cực hỗ trợ cho các em sinh viên các tỉnhNam Lào nói chung, sinh viên tỉnh Sekong nói riêng trong vấn đề học tập, sinhhoạt tại Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn.

Y tế

Sở Ytế Bình Định đã chủ động dự thảo chương trình hợp tác với ngành Y tế các tỉnhSekong. Tuy nhiên trong thời gian qua về phía tỉnh bạn không trao đổi thông tinthường xuyên.

Từngày 26 - 31/8/2012, Đoàn cán bộ y tế của tỉnh Bình Định gồm 15 thành viên thuộcBệnh viện Đa khoa tỉnh và Công ty Dược Trang thiết bị Y tế Bình Định đã sangkhám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 1.600 người dân huyện Thà Tèng, tỉnhSekong, với tổng giá trị tiền thuốc cấp miễn phí hơn 300 triệu đồng.

Từngày 09 - 12/4/2015, Đoàn công tác của Sở Y tế Bình Định gồm 13 thành viên doông Lê Quang Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc vớiSở Y tế Sekong để trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, nguyên cứukhoa học.

Văn hoá, thể thao và du lịch

Trongnăm 2012, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định phối họp với Sở Văn hóa, Thểthao và Du lịch Kon Tum, Quảng Ngãi tổ chức chương trình khảo sát tuyến du lịchqua 8 tỉnh thuộc 3 nước Việt Nam - Lào - Thái Lan nhằm giới thiệu tiềm năng dulịch, văn hóa; quảng bá xúc tiến du lịch chung đến với các nhà đầu tư của Lào -Thái Lan.

Việchợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh Bình Định - Quảng Ngãi - Kon Tum vớicác tỉnh Nam Lào, Thái Lan hướng đến xây dựng và đưa vào khai thác tuyến du lịchnày theo phương châm “Ba quốc gia, Một điểm đến” tạo ra một thị trường đầy tiềmnăng bao gồm cộng đồng dân cư 3 nước và khách du lịch quốc tế đến với tour du lịchnày, nhằm khai thác có hiệu quả tuyến du lịch qua hành lang kinh tế Đông - Tâyđể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và góp phần tạo điều kiện cho việc pháttriển các loại hình dịch vụ du lịch, mang lại cơ hội kinh doanh cho người dân,lợi ích cho ngành du lịch của các địa phương trên tuyến hành lang, đóng góp hiệuquả vào phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương.

SởVăn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định đã làm việc với Sở Thông tin, Văn hóa vàDu lịch Sekong, Hiệp hội du lịch Nam Lào và các doanh nghiệp lữ hành của Lào;khảo sát một số điểm du lịch, dịch vụ, tuyến, tour du lịch văn hóa và di sản,du lịch tự nhiên và cộng đồng, để từng bước liên kết du lịch dịch vụ biển, đảovà nghĩ dưỡng của Bình Định; cung cấp ấn phẩm du lịch Bình Định. Qua các hoạt độngtrong chuyến famtrip Bình Định đã giới thiệu được hình ảnh, tiềm năng - cơ hộiđầu tư, phát triển du lịch đến đông đảo doanh nghiệp và nhà đầu tư của Lào, bướcđầu đã thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp bạn đối với tỉnh nhà.

Năm2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ ký kết phát triển du lịch giữaBình Định với tỉnh Sekong nhằm tạo dựng mối liên kết, hợp tác phát triển du lịchgiữa Sekong và Bình Định trong việc thực hiện chương trình kích cầu du lịch đãký kết giữa các bên (giảm 10% - 20% giá các sản phẩm dịch vụ du lịch). Đồng thời,tăng cường hỗ trợ lẫn nhau trong tuyên truyền, quảng bá về sự kiện do mỗi bên tổchức. Riêng Bình Định cam kết tập trung đầu tư và kêu gọi đầu tư cơ sở hạ tầng,cơ sở vật chất ngành du lịch đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách quốc tế; nâng caochất lượng môi trường du lịch, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách; tạo điềukiện thuận lợi cho các nhà đầu tư kinh doanh du lịch tại Bình Định.

Trêncơ sở đó, một số doanh nghiệp lữ hành của tỉnh như Doanh nghiệp lữ hành quốc tếGolden Life, Trung tâm Lữ hành Khách sạn Hải Âu đã thử nghiệm xây dựng một sốchương trình tour đưa khách du lịch sang Lào với số lượng khoảng vài chụckhách/năm.

Dự án đầu tư

Dự ántrồng 8.000 ha cây cao su, cây lấy gỗ và xây dựng Nhà máy chế biến mủ cao su tạitỉnh Sekong của Công ty Cao su Hữu nghị Lào - Việt (gọi tắt là LVF), liên doanhgiữa Công ty Cổ phần cao su Bidiphar và Công ty CBF Pharma Co., Ltd. Tổng vốn đầutư 20 triệu USD, Bidiphar góp 80%. Đến nay đã trồng được 3.017,53 ha cây caosu. Cuối tháng 8/2012 khánh thành nhà máy chế biến mủ cao su, tổng vốn thực hiệnkhoảng 12 triệu USD.

Dự ántrồng 10.000 ha cây cao su, cây lấy gỗ và xây dựng Nhà máy chế biến mủ cao su tạitỉnh Sekong của Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Bình Định (gọi tắt là Bidina)với tổng vốn đầu tư 19,3 triệu USD. Tính đến nay, Công ty đã trồng 2.466,2 hacây cao su, đang sinh trưởng và phát triển tốt. Từ năm 2012, Công ty không trồngmới mà chủ yếu chăm sóc diện tích cây cao su đã trồng. Tuy nhiên, tình hình hoạtđộng đầu tư hiện nay của Bidina là rất khó khăn do giá cao su giảm sâu, nếu tổchức khai thác thì doanh thu từ bán mủ không đủ bù chi phí.

Công tác đối ngoại

Làm đầumối liên hệ, trao đổi thông tin giữa hai tỉnh Bình Định và Sekong.

Phốihợp tổ chức lễ Quốc khánh và Tết cổ truyền Bunpimay cho các lưu học sinh Làođang học tại Trường Đại học Quy Nhơn và Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn.

Thamgia tháp tùng lãnh đạo tỉnh, cùng với Đoàn công tác của các Sở ngành của tỉnhsang thăm và làm việc với các đối tác tại tỉnh Sekong.

Phốihợp thực hiện các nghi thức lễ tân đối ngoại trong các hoạt động đón tiếp, đưatiễn các Đoàn công tác của Sekong sang thăm, giao lưu và làm việc tại tỉnh. 

Phốihợp tham mưu cấp học bổng cho tỉnh Sekong, phối hợp với Trường Đại học Quy Nhơnđón tiếp các Đoàn của tỉnh Sekong đưa học sinh sang nhập học cũng như hỗ trợcác thủ tục liên quan để các em lưu học sinh tỉnh Sekong đến sinh sống và học tậptại Trường Đại học Quy Nhơn.

Trênđây là những kết quả đạt được trong thời gian qua giữa hai tỉnh; Tiếp theo nhữngthành công đó, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Sekong ngày 12/7/2016,lãnh đạo hai tỉnh sẽ tiếp tục kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cho giai đoạn tiếptheo 2016 – 2021.

Tuấn Linh

Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Bình Định triển khai xúc tiến thương mại trên nền tảng số (17/03/2023)

» Việt - Hàn nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện (06/12/2022)

» Tiếp Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đến thăm Bình Định (07/06/2022)

» Đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Định (10/03/2022)

» Tặng quà cho bà con Thôn 5 nhân dịp Xuân Nhâm Dần (24/01/2022)

» Tình hình, kết quả thực hiện hợp tác với các tỉnh Nam Lào năm 2021 và nhiệm vụ hợp tác năm 2022 (28/12/2021)

» Tổ chức kỷ niệm 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (03/12/2019)

» Tăng cường hợp tác giữa hai tỉnh Champasak và Bình Định (06/05/2019)

» Bình Định và Hiệp hội Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KOITA) ký kết bản ghi nhớ hợp tác (29/11/2018)

» Tỉnh Champasak (Lào) sẻ chia thiệt hại do thiên tai gây ra với nhân dân tỉnh Bình Định (08/12/2017)

» Thông báo về việc mời quan tâm đầu tư dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 178

 

Số lượt truy cập: 24004
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này