Menu Close Menu
“Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ XII và những kỳ vọng lớn

 

01/07/2016

 

Sáng 30.6, Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức họp báo Chương trình “Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ XII năm 2016 tại Bình Ðịnh. Nhiều thông tin từ buổi họp báo đã phác họa bức tranh khoa học Việt Nam và những kỳ vọng lớn lao từ động lực chủ đạo mang tên “Gặp gỡ Việt Nam”.

 

Quang cảnh buổi họp báo chương trình “Gặpgỡ Việt Nam” lần thứ XII năm 2016, sáng 30.6.

Đồng chủ trì buổi họp báo là Chủ tịchUBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Giáo sư (GS) Trần Thanh Vân - Chủ tịch Hội Khoa học Gặpgỡ Việt Nam.

Tâmđiểm là Hội nghị “Khoa học cơ bản và xã hội”

Tại buổi họp báo, Giám đốc Sở KH&CNLê Công Nhường cho biết, trong khuôn khổ của “Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ XII sẽcó 12 hội nghị khoa học (HNKH) quốc tế và 3 lớp học Vật lý chuyên đề quốc tế.Trong đó, HNKH đầu tiên mở đầu cho chuỗi sự kiện của “Gặp gỡ Việt Nam” năm nayvề “Cơ sinh học: Từ phân tử đến mô” đã khai mạc từ ngày 27.6 vừa qua tại Trungtâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE). Trải dài từ nay đến giữatháng 12.2016, các HNKH quốc tế còn lại sẽ diễn ra tại Trung tâm ICISE; và 3 lớphọc Vật lý chuyên đề được tổ chức tại Trường ĐH Quy Nhơn.

Tâm điểm của chuỗi chương trình “Gặp gỡViệt Nam” là Hội nghị quốc tế “Khoa học cơ bản và xã hội”, được sự hỗ trợ củaUNESCO, đồng tổ chức bởi Bộ KH&CN, Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam và UBND tỉnhBình Định; phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu nguyên tử châu Âu, Viện quốc tếSOLVAY, để kỷ niệm 50 năm Gặp gỡ Moriond do GS Trần Thanh Vân sáng lập từ năm1966.

Về tổng thể, “Gặp gỡ Việt Nam” năm nay sẽquy tụ hơn 1.600 nhà khoa học quốc tế đến tham dự. Trong đó, riêng sự kiện đặcbiệt là Hội nghị “Khoa học cơ bản và xã hội” có khoảng 250 đại biểu từ lãnh đạoĐảng và Nhà nước; các nhà khoa học quốc tế và trong nước; đặc biệt, là sự có mặtcủa 6 giáo sư đoạt các giải Nobel về Vật lý, Hóa học, Kinh tế, Hòa bình, Huychương Field; nhiều chính khách của các nước và các tập đoàn kinh tế lớn pháttriển từ nền tảng khoa học và công nghệ trên thế giới.

Hội nghị “Khoa học cơ bản và xã hội” có7 chủ đề thảo luận: Tầm quan trọng của theo đuổi khoa học cơ bản ở các nước mớinổi. Khoa học cơ bản và sự phát triển bền vững. Nghiên cứu cơ bản và hòa bình.Nghiên cứu cơ bản và khí hậu. Nghiên cứu cơ bản và sức khỏe. Nghiên cứu cơ bảnvà sự phát triển giáo dục toàn cầu, kiến thức và công nghệ. Nghiên cứu cơ bản,mở cửa đổi mới và hợp tác kinh tế.

GS Trần Thanh Vân khẳng định: “Hội nghịnày là cơ hội để các nhà khoa học tương tác, trao đổi với các nhà hoạch địnhchính sách và các đại diện của khu vực kinh tế tư nhân về tầm quan trọng củakhoa học đối với sự phát triển của xã hội; đề xuất những vấn đề liên quan tớikhoa học cơ bản và xã hội ở các nước châu Á nói chung, đặc biệt là ở các nướcđang phát triển”.

Tạođộng lực phát triển, ươm mầm cho tương lai

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịchUBND tỉnh Hồ Quốc Dũng kể câu chuyện được mời sang Pháp và đặt chân đến thành phốBlois. Thị trưởng thành phố Blois khi tiếp ông đã nói rằng: “Blois hôm nay nổitiếng trên thế giới là nhờ các HNKH quốc tế do vợ chồng GS Trần Thanh Vân tổ chức.Chính nhờ những hội nghị này mà người ta mới biết đến Blois, còn trước đó khinói đến Pháp gần như chỉ nhắc đến Paris, hay Marseille”. Đó là niềm tự hào củaBlois. Vì thế, thị trưởng thành phố này đã quyết định dành nơi trang trọng nhấtcủa thành phố để tổ chức các HNKH quốc tế.

“ViệcGS Trần Thanh Vân và Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam chọn TP Quy Nhơn - Bình Ðịnhlà điểm đến của các nhà khoa học danh tiếng quốc tế từ năm 2013 đến nay là mộtvinh dự lớn, tạo dấu ấn mạnh mẽ cho thành phố biển Quy Nhơn. Hiếm có một nơinào ở Việt Nam và cả khu vực Ðông Nam Á tổ chức được các sự kiện khoa học mangtầm quốc tế như thế”

Kể ra chuyện này để thấy, việc GS TrầnThanh Vân và Hội Khoa học Gặp gỡ Việt Nam chọn TP Quy Nhơn - Bình Định là điểmđến của các nhà khoa học danh tiếng quốc tế từ năm 2013 đến nay là một vinh dựlớn, tạo dấu ấn mạnh mẽ cho thành phố biển Quy Nhơn. Hiếm có một nơi nào ở ViệtNam và cả khu vực Đông Nam Á tổ chức được các sự kiện khoa học mang tầm quốc tếnhư thế.

“Tấm lòng yêu khoa học, trăn trở cùngkhoa học và hy sinh cho khoa học, nhất là đối với khoa học Việt Nam của vợ chồngGS Trần Thanh Vân là rất đáng trọng, đáng quý. Vậy thì chúng ta phải làm gì chokhoa học của đất nước mình chứ. Tôi nói sự chuyển động đơn giản nhất thế này đểcác bạn hiểu, ấy là chuyện từ chỗ tỉnh phải đi xin kinh phí tổ chức các HNKH quốctế tại Trung tâm ICISE, Chính phủ đã quyết định đưa kinh phí tổ chức vào dựtoán hằng năm” - ông Hồ Quốc Dũng tâm sự.

Hay như câu chuyện về bà VictoriaKwakwa- Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, mà mỗi bận nói đến Chủ tịchUBND tỉnh Hồ Quốc Dũng vẫn xem đó là kết quả từ một “dấu nối” rất quan trọng củakhoa học. Số là, trong chuyến làm việc tại Bình Định, bà Victoria Kwakwa vẫnmang ấn tượng không tốt về một Quy Nhơn không đảm bảo về môi trường sống, và lưỡnglự về việc hỗ trợ kinh phí cho dự án phát triển đô thị Quy Nhơn. Tuy nhiên, khiđược tham quan những dự án đã được thực hiện tại thành phố, và điểm dừng châncuối cùng là ICISE đã khiến bà rất ngạc nhiên. “Sau đó, bà Victoria Kwakwa mờitôi và chị Trần Thị Thu Hà (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) sang làm việc, vàquyết định tài trợ dự án phát triển đô thị Quy Nhơn với một khoản kinh phí lớn.Có thể nói, đây là một trong những dẫn chứng của tình cảm và sự kết nối củakhoa học đối với sự phát triển của đất nước”- ông Dũng kể lại.

GS Trần Thanh Vân chia sẻ, với kinh nghiệmtổ chức các HNKH quốc tế, ông mong muốn tạo cơ hội và môi trường cho các nhàkhoa học trẻ của Việt Nam tiếp xúc với những thành tựu khoa học thế giới đểnâng cao trình độ hiểu biết, từ đó hội nhập vào cộng đồng khoa học quốc tế. Vàsự ra đời của ICISE cùng những HNKH quốc tế được tổ chức tại đây từ năm 2013 đếnnay đã hiện thực hóa mong muốn đó.

“Đầu tư cho khoa học là đầu tư có lợi nhất.ICISE là nơi có thể đầu tư được và là nơi để “ươm mầm” cho sự phát triển củakhoa học trong tương lai. Chúng tôi không làm khoa học để kinh doanh. Khoa họckhông phải là đầu tư cho hôm nay mà là cho tương lai, có thể hai ba mươi năm,thậm chí năm mươi năm”- GS Trần Thanh Vân nhấn mạnh.                

Sự kiện“Gặp gỡ Việt Nam” lần thứ XII tạo một điểm nhấn đặc biệt với sự tham dự của 6nhà khoa học đoạt các giải thưởng khoa học danh giá của thế giới, bao gồm: GSDavid Gross - Nobel Vật lý năm 2004; GS Jerome Friedman - Nobel Vật lý năm1990; GS Kurt Wüthrich - Nobel Hóa học năm 2002; GS Finn Kydland - Nobel Kinh tếnăm 2004; GS Jean Jouzel - Nobel Hòa bình năm 2007; và GS Takaaki Kajita -Nobel Vật lý năm 2015. Càng đặc biệt hơn khi đây là lần “trở lại” của GS DavidGross và GS Jerome Friedman.

Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Bình Định triển khai xúc tiến thương mại trên nền tảng số (17/03/2023)

» Việt - Hàn nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện (06/12/2022)

» Tiếp Đại sứ New Zealand tại Việt Nam đến thăm Bình Định (07/06/2022)

» Đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Định (10/03/2022)

» Tặng quà cho bà con Thôn 5 nhân dịp Xuân Nhâm Dần (24/01/2022)

» Tình hình, kết quả thực hiện hợp tác với các tỉnh Nam Lào năm 2021 và nhiệm vụ hợp tác năm 2022 (28/12/2021)

» Tổ chức kỷ niệm 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (03/12/2019)

» Tăng cường hợp tác giữa hai tỉnh Champasak và Bình Định (06/05/2019)

» Bình Định và Hiệp hội Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KOITA) ký kết bản ghi nhớ hợp tác (29/11/2018)

» Tỉnh Champasak (Lào) sẻ chia thiệt hại do thiên tai gây ra với nhân dân tỉnh Bình Định (08/12/2017)

» Thông báo về việc mời quan tâm đầu tư dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 179

 

Số lượt truy cập: 24038
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này