Menu Close Menu
Bình Định nỗ lực đón làn sóng đầu tư mới

 

01/04/2013

 

Từ vị trí thứ 38/63 tỉnh, thành phố (năm 2011), tỉnh ta đã bứt phá vươnlên vị trí thứ 4/63 trong bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm2012. Điều này khẳng định tỉnh ta rất quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư(ĐT), tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng để đẩy nhanh phát triển KT-XH. PV BáoBình Định đã phỏng vấn Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc một số nội dung liên quanđến các vấn đề này. Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Trung ương khảosát khu kinh tế Nhơn Hội.

 

Từ vị trí thứ 38/63 tỉnh, thành phố (năm 2011), tỉnh ta đã bứt phá vươnlên vị trí thứ 4/63 trong bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm2012. Điều này khẳng định tỉnh ta rất quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư(ĐT), tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng để đẩy nhanh phát triển KT-XH. PV BáoBình Định đã phỏng vấn Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc một số nội dung liên quanđến các vấn đề này. Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Trung ương khảosát khu kinh tế Nhơn Hội.

* Quaxếp hạng PCI năm 2012, tỉnh ta xếp thứ 4 trên toàn quốc và đạt vị trí cao nhấtkhu vực miền Trung. Thưa Chủ tịch UBND tỉnh, ông có thể cho biết những giảipháp mà tỉnh đã thực hiện trong việc nâng cao chỉ số PCI năm 2012?

- Năm 2007,Bình Định xếp hạng thứ 4/63 về chỉ số PCI. Từ năm 2008 đến năm 2011, chỉ số PCIcủa tỉnh liên tục sụt giảm và năm 2011 xếp thứ 38/63. Trước tình hình đó, UBNDtỉnh đã liên tục tổ chức các hội nghị, hội thảo nhằm đánh giá môi trường ĐTkinh doanh của tỉnh, tìm nguyên nhân vì sao tụt hạng; đồng thời tiếp thu các ýkiến đóng góp từ nhiều phía, từ đó đề ra các giải pháp thực hiện:

Thứ nhất, rà soát, đánh giá lạiquy hoạch chung phát triển KT-XH; quy hoạch phát triển các khu kinh tế, khucông nghiệp; quy hoạch phát triển du lịch (DL) để bổ sung, hoàn chỉnh, tạo điềukiện thuận lợi cho thu hút ĐT, phát triển KT-XH của tỉnh. Trên cơ sở đó, ràsoát hiện trạng hạ tầng KT-XH của tỉnh, nhất là những cơ sở hạ tầng ảnh hưởngđến thu hút ĐT, phát triển sản xuất để có giải pháp ĐT nâng cấp, sửa chữa mộtcách thiết thực nhất. Những hạ tầng thuộc các bộ, ngành Trung ương quản lý thìphối hợp để có biện pháp khắc phục hư hỏng, hoặc nâng cấp, mở rộng.

Thứ hai, tiếp tục đẩy mạnh xúctiến ĐT trong và ngoài nước, đặc biệt coi trọng cải tiến phương thức quảng bá,xúc tiến theo hướng: thực hiện có trọng tâm, trọng điểm và thiết thực; xây dựngcác danh mục kêu gọi ĐT; làm việc trực tiếp với từng đối tượng kêu gọi ĐT, hoặctừng lĩnh vực, từng ngành hàng với nhiều hình thức khác nhau, như hội nghị, hộithảo, gặp gỡ, đối thoại trực tiếp… Đối với các DN ngoài nước thì chọn địa bàn,thị trường có triển vọng trong hợp tác ĐT, như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…;hoặc thông qua các nhà ĐT nước ngoài đang ĐT tại Bình Định để tham gia xúctiến, quảng bá hình ảnh của tỉnh với bạn bè, đồng nghiệp của họ; hoặc nhờ sựgiúp đỡ của đại sứ, lãnh sự quán ta ở nước ngoài…

Thứ ba, rà soát lại cơ chếchính sách khuyến khích ĐT để bổ sung sửa đổi cho phù hợp, như chính sách thuhút nhân tài; hỗ trợ chi phí đào tạo công nhân; hỗ trợ xúc tiến thương mại, xâydựng thương hiệu; hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật tại các khu, cụm công nghiệp; xử lý ônhiễm môi trường; những vấn đề liên quan đến công tác đền bù, giải phóng mặtbằng để giao đất cho nhà ĐT sản xuất kinh doanh…

Bình Địnhkhông đặt ra những ưu đãi ngoài quy định của Trung ương mà coi trọng việc thựchiện một cách đầy đủ, đúng đắn, nhanh chóng, linh hoạt, thể hiện tinh thầntrách nhiệm đối với việc giải quyết các nhu cầu chính đáng của nhà ĐT. Đặcbiệt, khi các DN gặp khó khăn thì trực tiếp gặp gỡ đối thoại, tìm hiểu để kịpthời giúp họ tháo gỡ, giải quyết.

Thứ tư, tiếp tục rà soát, đánhgiá lại việc cải cách thủ tục hành chính, rút ra những việc đã làm được, chưalàm được, tìm ra nguyên nhân, đề ra những giải pháp tích cực, hữu hiệu. Tiếptục thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, trong đó ưu tiên tập trung ởcác lĩnh vực đăng ký kinh doanh, cấp phép xây dựng, cấp phép ĐT, giải quyết thủtục giao đất… nhằm rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính liên quanđến dự án (DA) ĐT. Xác định trách nhiệm của từng cán bộ, từng cơ quan, cải tiếncung cách làm việc, thái độ hợp tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà ĐT đếntìm hiểu ĐT kinh doanh tại tỉnh ta.

Với nhữnggiải pháp đã và đang triển khai thực hiện cùng với quyết tâm cao của tập thểlãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở, nên đã cảithiện một bước đáng kể môi trường ĐT kinh doanh của tỉnh. Trong thời gian đến,chúng tôi sẽ phát huy những kết quả đạt được, đồng thời tiếp tục tìm biện phápđể khắc phục hạn chế, yếu kém, thu hút nhiều DA phát triển KT-XH, đưa tỉnh nhàphát triển nhanh chóng và bền vững hơn.

*Hiện tỉnh ta đã và đang triển khai những DA trọng điểm nào để đẩy nhanh tốc độphát triển KT-XH, thưa Chủ tịch?

- Ðể có thể chinh phục những nhà ĐT lớn, có nhiều tiềm năng vàthế mạnh, tỉnh ta xác định phải đi trước một bước trong chuẩn bị hạ tầng cảKT-XH, coi đây là bước chuẩn bị thiết thực nhất để mời gọi ĐT. Ngoàikinh phí ĐT của địa phương, tỉnh đã và đang tranh thủ các nguồn lực từ Trungương và các thành phần kinh tế để xây dựng cơ sở hạ tầng, như QL 19, đoạn từcảng Quy Nhơn đến điểm nối với QL 1A.  Ðây là một trong những DA giaothông trọng điểm, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông và phát triển KT-XHcủa tỉnh ta nói riêng, khu vực miền Trung -  Tây Nguyên nói chung. Côngtrình có chiều dài 17,8 km, được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp Iđô thị, với tổng mức ĐT 5.279 tỉ đồng, thực hiện theo 3 giai đoạn: từ năm 2012đến 2015 xây dựng nền đường, cầu và cống đoạn từ đường Quy Nhơn - Nhơn Hội đếngiáp QL 1A; từ năm 2016-2018 xây dựng cầu và mặt đường từ đường Quy Nhơn - NhơnHội đến cảng Quy Nhơn; từ năm 2019 đến năm 2020 thi công hoàn chỉnh toàn bộ tuyếnđường. Trước đó (ngày 12.8.2012), DA đường Long Vân -  Long Mỹ do UBNDthành phố Quy Nhơn làm chủ ĐT và Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc là đơn vịthi công theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao), cũng đã được khởicông. Tuyến đường này có chiều dài hơn 7 km, xây dựng theo tiêu chuẩn đường phốchính đô thị. Đây là DA ĐT bằng hình thức BT được thực hiện đầu tiên ở tỉnh ta. 

Đặc biệt, chào mừng kỷniệm 38 năm ngày giải phóng Bình Định (31.3.1975 - 31.3.2013) và giải phónghoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2013), trong 2 ngày 30 và 31.3, trên địa bàn tỉnh diễn ra chuỗi sự kiện lớn: Sáng 30.3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng Công ty Cảng hàng không ViệtNam tổ chức khánh thành, đưa vào sử dụng hệ thống đèn hiệu bay đêm và khởi côngxây dựng đường vào sân bay Phù Cát. Việc đưa vào khai thác hệ thống đènhiệu bay đêm góp phần nâng cao năng lực vận chuyển bằng đường hàng không, đápứng tốt hơn nhu cầu đi lại của cán bộ, nhân dân và các nhà ĐT đến vớitỉnh ta. Công trình đường vào sân bay Phù Cát có hệ thống điện chiếu sáng vàcây xanh trên suốt chiều dài tuyến, là công trình đối ngoại của tỉnh, tạo hìnhảnh khang trang, sạch đẹp ngay từ giây phút đầu tiên du khách đến Bình Định.

Chiều cùng ngày, Bộ GT-VT và UBND tỉnh tổ chức khởicông DA nâng cấp, mở rộng QL 1D, đoạn từ ngã ba Phú Tài đến ngã ba Long Vân.Công trình này có chiều dài 1,67 km, thiết kế nền đường rộng 40m, gồm 4 làn xecơ giới và 2 làn xe thô sơ. Tổng mức ĐT xấp xỉ 222,5 tỉ đồng. Sau đó, UBND tỉnhphối hợp cùng với chủ ĐT (Công ty cổ phần Hải Giang thuộc Tập đoàn VinGroup) tổchức khởi công xây dựng Khu DL Hải Giang. Đây là DA có tổng mức ĐT lớn, quy môthiết kế xây dựng khá hiện đại, với nhiều loại hình và sản phẩm DL phong phú,đa dạng, như khách sạn, resort đẳng cấp quốc tế, khu vui chơi, giải trí caocấp, khu tập golf, khu tắm biển, khu tổ chức hội nghị và khu tổ chức lễ hội vănhóa dân tộc dân gian, đặc biệt là tuyến cáp treo DL nối từ Mũi Tấn đến khu vựctượng đài Trần Hưng Đạo. Sau khi hoàn thành, nơi đây sẽ là điểm nhấn về khônggian, nghệ thuật kiến trúc, là nơi tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng và là khu vuichơi, giải trí thích hợp của mọi đối tượng.

Sáng 31.3, Bộ GT-VT và Tổng Công ty cổ phần đầu tư BOTBình Định tổ chức khởi công xây dựng công trình mở rộng QL 1A (đoạn km 1212+400đến km 1265). Đây là tuyến đường rất quan trọng đối với tỉnh ta, nhằm đáp ứngnhu cầu vận tải ngày càng tăng cao, giảm thiểu tai nạn giao thông và phục vụphát triển KT-XH của tỉnh, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu quacụm cảng Quy Nhơn.

* Từ những nỗ lực nêu trên, đồng chí kỳvọng gì trong việc thu hút ĐT, phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian đến?

- Với cơchế thu hút ĐT thông thoáng, cộng với nhiều DA trọng điểm đang được triển khaisẽ góp phần quan trọng vào việc thay đổi diện mạo, tầm vóc của tỉnh, thúc đẩyphát triển KT-XH tương xứng với tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong mối quan hệgắn kết với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và các tỉnh TâyNguyên. Hiện nay, có không ít nhà ĐT trong và ngoài nước có thiện chí và thựclực đang khảo sát, đăng ký ĐT tại tỉnh ta, đó là các nhà ĐT Nhật Bản mà tỉnh đãmời gọi qua chuyến xúc tiến tại Nhật Bản tháng 9.2012 với các DA công nghiệpphụ trợ, chế biến thủy hải sản; Tổng Công ty May Nhà Bè với những DA mới và DAmở rộng các nhà máy may; các nhà ĐT nhà máy thức ăn chăn nuôi, chế biến nông -lâm - thủy sản…

Đáng kểnhất là DA ĐT tổ hợp lọc - hóa dầu tại Khu kinh tế Nhơn Hội của nhà ĐT TháiLan. Tại Hội nghị Xúc tiến ĐT vùng duyên hải miền Trung vừa diễn ra tại ĐàNẵng, chúng tôi đã ký kết biên bản ghi nhớ ĐT DA này với nhà ĐT Thái Lan. Saukhi được Chính phủ chấp thuận cho bổ sung vào quy hoạch của ngành lọc hóa dầuViệt Namvà cho phép triển khai thì đây sẽ là DA có quy mô lớn của Đông Nam Á đến thờiđiểm hiện nay. Hiện tại, nhà ĐT đã hoàn thành việc lập báo cáo nghiên cứu tiềnkhả thi, đã thông qua tỉnh, trên cơ sở có sự tham gia góp ý của một số chuyêngia và nhà khoa học đầu ngành trong nước và hiện đang trình Bộ Công Thương vàcác bộ ngành liên quan xem xét, đề xuất Thủ tướng Chính phủ. DA có tổng vốn ĐTkhoảng 28,7 tỉ USD, từ nguồn vốn của nhà ĐT (Tập đoàn Dầu khí Thái Lan) và cácđối tác chiến lược, cùng một số DN của Việt Nam; diện tích mặt bằng phục vụ choDA khoảng 2.000ha, tại Khu kinh tế Nhơn Hội. Nguồn nguyên liệu cung cấp cho nhàmáy từ 3 khu vực chính là Trung Đông, châu Phi và Nam/Trung Mỹ, dự kiến cókhoảng 11 sản phẩm lọc dầu và 10 sản phẩm hóa dầu. Dự kiến tiến độ của DA nhưsau: Giai đoạn 2012-2015 triển khai công tác khảo sát, lập báo cáo nghiên cứutiền khả thi và khả thi, đồng thời hoàn tất công tác chuẩn bị ĐT; đến năm 2016sẽ tiến hành triển khai khởi công xây dựng và đến năm 2019 đưa nhà máy đi vàohoạt động.

Tỉnh ủy,UBND tỉnh sẽ tập trung mọi nỗ lực cùng với nhà ĐT tiếp tục hoàn thiện các báocáo tiền khả thi và khả thi, chuẩn bị mọi điều kiện để DA được các bộ, ngành vàChính phủ chấp thuận, bổ sung vào quy hoạch lọc hóa dầu và triển khai thực hiệnở tỉnh ta. Nếu DA được triển khai thực hiện sẽ tạo ra sự bứt phá cho nền kinh tế,làm động lực thúc đẩy KT-XH của tỉnh nhà phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

 

Tuấn Linh (nguồn:baobinhdinh.com.vn)

Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu với tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng (21/09/2024)

» Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi đến năm 2030, tầm nhìn 2045 trên địa bàn tỉnh Bình Định (29/08/2024)

» Hội thảo khu vực Duyên hải miền Trung “Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh hướng tới nền kinh tế xanh và phát triển bền vững” (23/08/2024)

» Cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh: Chậm chân sẽ mất cơ hội ! (16/05/2024)

» Bình Định thuộc Top 30 tỉnh, thành phố có chất lượng điều hành tốt nhất năm 2023 (09/05/2024)

» Bình Định tổ chức Giải đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024 (11/03/2024)

» Bình Định cải cách mạnh mẽ trong giải quyết thủ tục đầu tư (09/11/2023)

» Bình Định lên kế hoạch đấu thầu, đấu giá nhiều dự án lớn trong năm 2023 (26/09/2023)

» Tỉnh Bình Định làm việc với đoàn doanh nghiệp Italy (16/09/2023)

» Bình Định thu hút thêm nhà đầu tư từ Hàn Quốc (30/08/2023)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ Tam Quan Bắc kết hợp với khu dân cư mới

» Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo (lần 2)

» Thư mời chào giá - Gói thầu: Mua sắm máy photocopy

» Thông báo mời thầu - Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 181

 

Số lượt truy cập: 3
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này