Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm Bình Định, chào kết thúc nhiệm kỳ công tác
26/09/2024

 

Chiều ngày 25/9/2024, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã tiếp ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào tạm biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác. Cùng dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Sở: Công Thương, Ngoại vụ, Du lịch, Kế hoạch và Đầu tư, Văn hóa và Thể thao.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tặng quà lưu niệm Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Madan Mohan Sethi

Ông Madan Mohan Sethi trân trọng cảm ơn tỉnh Bình Định vì sự phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua; điều này góp phần giúp ông đã có một nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam. Ông nhấn mạnh trong hai năm đầu của nhiệm kỳ, đại dịch covid-19 đã có những ảnh hưởng bất lợi đến tình hình chung của toàn thế giới; tuy nhiên trong hai năm gần đây, với vai trò Tổng Lãnh sự, ông đã tăng cường kết nối, thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư và du lịch của Việt nam và Ấn Độ. Đặc biệt, ông rất vui mừng vì đã đóng góp vào sự thành công của Hội nghị thúc đẩy đầu tư, phát triển thương mại, du lịch với các đối tác Ấn Độ tại Bình Định diễn ra vào ngày 25/6/2024, góp phần kết nối giao thương và mở ra những triển vọng hợp tác mới giữa hai nước nói chung và giữa Ấn Độ và Bình Định nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng chúc mừng ông Madan Mohan Sethi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh. Lãnh đạo tỉnh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự hỗ trợ tích cực, hiệu quả mà Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho Bình Định trong thời gian qua. Ấn Độ có nhiều thế mạnh trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, công nghệ thông tin, đây là những lĩnh vực mà Bình Định mong muốn phát triển và đang tăng cường mời gọi đầu tư.

Ông Madan Mohan Sethi cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, ủng hộ cho nhiệm kỳ công tác vừa qua của ông; đồng thời cam kết dù trên cương vị công tác nào ông cũng sẽ tiếp tục kết nối các đối tác, nhà đầu tư quan tâm đến với tỉnh Bình Định trong thời gian tới./.

Lê Hiền