Bình Định: Dự án Khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát đã có chủ đầu tư
31/08/2024

 

Mới đây, UBND tỉnh đã công bố kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất cho dự án Khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Theo đó, Công ty CP Tập đoàn CNT đã trúng đấu giá với số tiền hơn 39,8 tỷ đồng, vượt mức giá khởi điểm là 37,9 tỷ đồng.

 

Công ty CP Tập đoàn CNT có trụ sở chính tại đường Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (được thành lập vào năm 2003 với tên là Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Vật tư). Công ty hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm nhà phố, biệt thự cao cấp, đất nền, khách sạn, resort,….

Dự án Khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư vào tháng 10/2023 với tổng vốn hơn 236 tỷ đồng. Dự án sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 1.556m², trong đó 933,6m² là đất xây dựng công trình và 622,4m² là đất công viên cây xanh, giao thông nội bộ hạ tầng xung quanh công trình. Thời hạn sử dụng đất cho chủ đầu tư là 50 năm và người mua căn hộ chung cư gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài. Dự án có mật độ xây dựng khoảng 60%, gồm 2 tầng hầm và 18 tầng nổi (không bao gồm tầng kỹ thuật, tum thang), với khoảng 181 căn hộ và dân số dự kiến đạt khoảng 650 người.

Theo tiến độ dự án đã được quy định, chủ đầu tư phải hoàn tất các thủ tục đầu tư liên quan trong vòng 12 tháng kể từ ngày có quyết định công nhận kết quả đấu giá. Dự án phải được khởi công xây dựng và hoàn thành trong vòng 36 tháng kể từ ngày được cấp giấy phép xây dựng. 

Hồng Nguyên