Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy sản xuất và chế biến ván gỗ MDF
28/06/2024

 

Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư cho dự án Nhà máy sản xuất và chế biến ván gỗ MDF do Công ty TNHH Du lịch thương mại Quy Nhơn làm chủ đầu tư.

 

Ảnh minh họa

Dự án được thực hiện tại Lô A8 CCN Gò Bùi, thị trấn An Lão, huyện An Lão, tỉnh Bình Định với diện tích đất 5.829,21 m2, vốn đầu tư 20.435.581.000 đồng. Theo đó, mục tiêu của dự án là Sản xuất ván MDF. Với quy mô dự án là 112.000 sản phẩm/năm. Tiến độ xây dựng cơ bản và đưa dự án đi vào hoạt động từ Quý IV/2024 đến Quý III/2025.

Dự án Nhà máy sản xuất và chế biến ván gỗ MDF tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, năng suất lớn, khi đi vào hoạt động sẽ góp phần ổn định an sinh xã hội, tăng thu ngân sách, phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút được 26 dự án mới, trong đó có 18 dự án ngoài Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 08 dự án thuộc Khu kinh tế và Khu công nghiệp, với tổng vốn đăng ký đầu tư là 3.798,3 tỷ đồng. Đó là dấu hiệu cho thấy kinh tế - xã hội tại tỉnh đã ngày càng phát triển hơn, là điểm đến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Bên cạnh đó cũng cho thấy sự nỗ lực trong việc cải thiện cải cách hành chính, xúc tiến đầu tư tại tỉnh Bình Định. 

Phương Quỳnh