Phòng Thương mại Quốc tế Dubai tổ chức Hội nghị Những Chân trời mới (New Horizons)
24/04/2024

 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tìm hiểu trực tiếp tình hình thị trường, các cơ hội kinh doanh và đầu tư với thị trường UAE, Phòng Thương mại Quốc tế Dubai phối hợp với Bộ Ngoại giao, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị Những Chân trời mới (New Horizons).

 

Hội nghị được tổ chức vào lúc 09h00 ngày 09/5/2024 tại khách sạn Park Hyatt, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh sự tham gia và phát biểu của các khách mời quan trọng gồm ngài Bader Almatrooshi - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất tại Việt Nam, ngài Mohammad Ali Rashed Lootah, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Phòng Thương mại Dubai và lãnh đạo Chính phủ còn có sự hiện diện của 18 doanh nghiệp toàn cầu tới từ UAE. Thông qua sự kiện lần này, các doanh nghiệp UAE mong muốn tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp tại Việt Nam. (Link thông tin các doanh nghiệp UAE tham dự Hội nghị: https://shorturl.at/CLOU8).

Dựa vào nền tảng kết nối doanh nghiệp này, doanh nghiệp tham gia sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng trong tương lai giữa các công ty Dubai điển hình với nhiều lĩnh vực đa dạng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể có được cái nhìn sâu sắc hơn về những triển vọng thương mại và tầm quan trọng trong việc đầu tư ở Dubai, UAE và các khu vực khác. 

Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nếu có nhu cầu, vui lòng đăng ký tham dự trước ngày 26/4/2024 thông qua đường link: https://shorturl.at/FJLV3.

Phương Quỳnh