Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, thị xã An Nhơn thu hút thêm 01 dự án
10/11/2022

 

Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Kỹ thuật Danh Sơn đầu tư dự án Xưởng sản xuất xốp EPS, địa điểm tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, thị xã An Nhơn.

 

Xưởng sản xuất xốp EPS được xây dựng trên diện tích 4.607m2, tại lô A5 Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, thị xã An Nhơn, với vốn đầu tư là 15,37 tỷ đồng. Mục tiêu đầu tư dự án là sản xuất EPS cách nhiệt, cách âm, đóng gói hàng hóa với công suất đạt 300 tấn sản phẩm/năm. Sản phẩm nhằm đáp ứng cho việc chống nóng tại những khu nhà xưởng có diện tích rộng và hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài khả năng cách nhiệt tốt ra thì tấm xốp EPS có tính chất không thấm nước kết hợp với khả năng chống chịu với kiềm và axit cho nên nó cũng được sử dụng nhiều trong việc cách nhiệt tại các công trình xây dựng hoặc là sử dụng để làm các thùng chứa đồ đông lạnh. Tiến độ đăng ký thực hiện đến quý 2/2025 dự án hoàn thành và đi vào hoạt động.

Đến nay, CCN Nhơn Tân 1, thị xã An Nhơn mới  thu hút 03 doanh nghiệp đăng ký đầu tư và đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy khoảng 29,3%.

Việc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Kỹ thuật Danh Sơn đăng ký đầu tư dự án trên phù hợp với định hướng quy hoạch phát triển ngành công nghiệp theo vùng “Dọc Quốc lộ 19 và thành phố Quy Nhơn” và định hướng phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ đã được UBND tỉnh phê duyệt; đồng thời cũng góp phần tăng tỷ lệ lấp đầy CNN Nhơn Tân 1; giải quyết việc làm cho hơn 50 lao động tại địa phương.

T.Hậu