Kết quả đấu giá dự án xây dựng nhà ở tại khu đất HH-02, Khu đô thị Long Vân
09/09/2022

 

Ngày 31/8/2022, UBND tỉnh đã phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án Xây dựng nhà ở tại khu đất HH-02 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn.

 

Ảnh quy hoạch sử dụng đất toàn khu

Theo đó, đơn vị trúng đấu giá là Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung với giá đấu trúng là 104,89 tỷ đồng. Khu đất đấu giá có diện tích 13.502m2. Tổng mức đầu tư cho dự án này là 147,69 tỷ đồng và được xây dựng với quy mô 59 lô, cao 04 tầng, trong đó mẫu nhà và số tầng thực hiện thống nhất theo từng dãy nhà.

Về tiến độ thực hiện dự án, trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày có quyết định của UBND tỉnh công nhận kết quả đấu giá quyền sử dụng đất, chủ đầu tư phải hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định hiện hành để có thể khởi công xây dựng các hạng mục của dự án; trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày có giấy phép xây dựng, chủ đầu tư phải tiến hành khởi công xây dựng công trình; và thời gian thi công xây dựng công trình dự án không quá 24 tháng kể từ ngày có giấy phép xây dựng.

Mục đích sử dụng đất của dự án là đất ở liền kề kết hợp thương mại dịch vụ (đầu tư xây dựng nhà ở để bán hoặc cho thuê hoặc cho thuê mua). Khi dự án hoàn thành sẽ góp phần tạo cảnh quan, chỉnh trang đô thị, khai thác hiệu quả quỹ đất, kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu vực; đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 236 người. 

T.Hậu