Tổ chức Hội nghị Giải pháp phát triển du lịch 04 địa phương khu vực phía Bắc tỉnh tại Thị xã Hoài Nhơn
19/08/2022

 

Ngày 26/8/2022 tại Hội trường UBND thị xã Hoài Nhơn sẽ diễn ra Hội nghị “Giải pháp phát triển du lịch 04 địa phương khu vực phía Bắc tỉnh: Hoài Nhơn, Hoài Ân, Phù Mỹ, An Lão” với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở ban ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố cùng các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Mục đích của Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch khu vực phía Bắc tỉnh, liên kết xây dựng các chương trình, tour tuyến phát triển du lịch trên địa bàn; qua đó thu hút các nhà đầu tư có năng lực đầu tư phát triển du lịch, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, điểm đến thu hút khách du lịch. Đồng thời góp phần phục hồi và phát triển du lịch Bình Định theo hướng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022, trong đó có các chỉ tiêu về hoạt động du lịch.

Chương trình của Hội nghị gồm một số nội dung như video giới thiệu tiềm năng du lịch của 04 địa phương Hoài Nhơn, Hoài Ân, Phù Mỹ, An Lão; phát biểu của lãnh đạo UBND tỉnh; phát biểu của lãnh đạo Tổng cục Du lịch; báo cáo tổng quan hoạt động du lịch Bình Định và một số định hướng phát triển du lịch khu vực phía Bắc tỉnh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035; tham luận của các Chuyên gia du lịch, Hiệp hội du lịch. Chương trình Hội nghị lần này cũng thông tin về các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư du lịch trên địa bàn tỉnh, danh mục các dự án đầu tư khu vực phía Bắc tỉnh và ký biên bản ghi nhớ đầu tư, liên kết phát triển du lịch giữa UBND các huyện, thị xã khu vực phía Bắc tỉnh với các nhà đầu tư.

Trong khuôn khổ Hội nghị còn diễn ra các hoạt động bên lề như tổ chức khảo sát tài nguyên du lịch khu vực phía Bắc tỉnh; tổ chức các gian hàng giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm du lịch khu vực phía Bắc tỉnh,…

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tham dự sự kiện này và tiếp tục thông tin cụ thể diễn biến Hội nghị.

T.Hậu