Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đón Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất nhập khẩu Hưng Việt - Tập đoàn Eurofar (Hà Lan)
21/04/2022

 

Sáng ngày 20/4/2022, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất nhập khẩu Hưng Việt – Tập đoàn Eurofar (Hà Lan).

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và ông Iron Brand - Chủ tịch Tập đoàn Eurofar 

Tại buổi làm việc, ông Iron Brand, Chủ tịch Tập đoàn Eurofar bày tỏ những ấn tượng sâu sắc trước những thay đổi của thành phố Quy Nhơn trong 20 năm qua kể từ khi ông lần đầu tiên đặt chân đến địa phương vào năm 1993. Tập đoàn Eurofar kỳ vòng cơ hội được trực tiếp triển khai đầu tư tại Bình Định. Ông cho biết Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất nhập khẩu Hưng Việt – Tập đoàn Eurofar đang tìm kiểm một địa điểm phù hợp với diện tích 5-8 ha tại tỉnh để triển khai xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất và ngoại thất cao cấp xuất khẩu.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trân trọng cảm ơn Chủ tịch Tập đoàn Eurofar đã quan tâm nhiều đến tỉnh Bình Định và chọn tỉnh làm nơi khảo sát để đặt nhà máy sản xuất. Ông Nguyễn Tuấn Thanh nhấn mạnh sản xuất đồ gỗ là thể mạnh của tỉnh và do vậy tỉnh mong muốn đẩy mạnh hợp tác để phát triển. Ông mong muốn rằng với những kinh nghiệm lâu dài trong ngành sản xuất đồ gỗ tại Việt Nam và thế giới, Tập đoàn Eurofar sẽ sớm tìm được địa điểm xây dựng nhà máy tại tỉnh, đầu tư máy móc, nhân lực để phát triển sản phẩm hàng hóa của tập đoàn. Lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn Eurofar trong quá trình hoạt động tại địa phương.

Lê Hiền