Tặng quà cho bà con Thôn 5 nhân dịp Xuân Nhâm Dần
24/01/2022

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 22/01/2022, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện An Lão đã trao các suất quà Tết cho bà con thôn 5, xã An Nghĩa, huyện An Lão.

 

Đoàn công tác đã trao 50 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 600.000 đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn 5, xã An Nghĩa, huyện An Lão đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.

Thôn 5, xã An nghĩa, huyện An Lão là vùng đồng bào dân tộc thiểu số chủ yếu là người Bana với khoảng 50 hộ dân đang sinh sống. Người thôn 5 sinh sống chủ yếu là nghề nông và trồng rừng, đời sống của bà con vẫn còn rất nhiều khó khăn. Vì vậy, việc tổ chức thăm bà con vào dịp Tết và các hoạt động khác mà hàng năm Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tổ chức đã góp phần hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân thôn 5 giải quyết việc làm, xóa đói, giảm nghèo, đẩy lùi các phong tục tập quán lạc hậu, vận động nhân dân trong Thôn tham gia giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đồng thời góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó, nhân dân thôn 5 với cán bộ viên chức, người lao động của đơn vị trong thời gian tới. 

Trong 04 năm kết nghĩa với Thôn 5, Trung tâm phối hợp cùng với các đơn vị đã tổ chức được 06 đợt đi thăm và tặng quà cho bà con Thôn 5 bao gồm tiền, quà và nhu yếu phẩm, tổng trị giá hơn 130 triệu đồng.

T.Hậu