Chấp thuận chủ trương đầu tư Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến
20/09/2021

 

Ngày 17/9/2021, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư cho Liên danh Công ty TNHH Trainco Bình Định và Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Hoàng Kim đầu tư dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội.

 

Ảnh: Phối cảnh một số hạng mục dự án Khu vui chơi Phú Hậu – Cát Tiến

Địa điểm thực hiện dự án tại thôn Phú Hậu, thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội; với diện tích 6,74 ha. Quy mô công suất thiết kế của dự án đạt khoảng 700 khách; tạo ra sản phẩm, dịch vụ cung cấp là khu phức hợp vui chơi, giải trí kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch để phục vụ du khách.

Mục tiêu đầu tư dự án là xây dựng một khu vui chơi giải trí kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch theo Quy hoạch đã được phê duyệt để phục vụ du khách, phát triển hạ tầng du lịch của địa phương; đảm bảo kết nối đồng bộ về hạ tầng, về kiến trúc cảnh quan với các dự án lân cận trong Khu kinh tế Nhơn Hội cũng như khớp nối về hạ tầng với hạ tầng kỹ thuật với khu vực xung quanh. Tổng vốn đầu tư của dự án 398 tỷ đồng.

Thời hạn hoạt động của dự án 50 năm, kể từ ngày nhà đầu tư được cấp Quyết định giao đất, cho thuê đất. Tiến độ đăng ký thực hiện dự án đến tháng 8/2024 đi vào hoạt động.
T.Hậu