MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp tại Bình Định
18/06/2021

 

Với kinh nghiệm gần 27 năm triển khai giải pháp số cho hơn 250.000 đơn vị hành chính sự nghiệp (HCSN), doanh nghiệp, hộ cá thể, MISA không chỉ cung cấp giải pháp mà còn sẵn sàng phối hợp với các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tại tỉnh Bình Định tổ chức các chương trình hội thảo, tập huấn, đào tạo và chuyển giao giải pháp.

 

MISA ký kết hợp tác với Bộ TT&TT trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Các hoạt động này hướng tới mục tiêu giúp doanh nghiệp cả nước nói chung và doanh nghiệp tỉnh Bình Định nói riêng, cũng như các cơ quan nhà nước, đơn vị HCSN hiểu và ứng dụng hiệu quả giải pháp số, đổi mới phương thức làm việc, chuyển đổi số toàn diện tổ chức.

Năm 2020, Chương trình Chuyển đổi số quốc gia được phê duyệt cho thấy sự quyết tâm cao của Chính phủ trong công cuộc đưa Việt Nam trở thành quốc gia số giai đoạn 2025 - 2030. Mới đây, Nghị quyết Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam được thông qua tại Đại hội Đại biểu toàn quốc từ ngày 25/01 - 01/02/2021 cũng đã nhấn mạnh “tạo nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, từng bước phát triển kinh tế số, xã hội số” là một trong các đột phá chiến lược phát triển đất nước giai đoạn tới.

Đặc biệt trong năm 2021, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tin tưởng lựa chọn MISA hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số trong Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Cụ thể, MISA cam kết hỗ trợ 30.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập, chưa có bộ máy kế toán trên toàn quốc có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán được sử dụng miễn phí 01 năm tài chính trên Phần mềm Kế toán online AMIS Kế toán thông qua nền tảng MISA ASP.

Nền tảng được đội ngũ MISA nghiên cứu và phát triển nhằm giải quyết bài toán tài chính – kế toán cho các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và mới thành lập. Đặt bối cảnh dịch COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, tạo ra những thách thức khó lường cho nền kinh tế thì các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) là đối tượng chịu ảnh hưởng lớn và dễ bị “tổn thương” về doanh thu và dòng tiền hơn.

Trong khi đó, cùng với bán hàng, kế toán được xem là hoạt động thiết yếu nhất tại các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và mới thành lập. Nhưng các doanh nghiệp phân khúc này lại đang gặp rất nhiều rào cản về nguồn lực để tổ chức một bộ máy chuyên trách hay mua phần mềm kế toán.

Vì vậy, nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các tổ chức cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Các dữ liệu, thông tin, báo cáo được trao đổi trực tiếp qua nền tảng, giúp đảm bảo sự an toàn, bảo mật và lưu trữ tập trung để dễ dàng tra cứu.

MISA ASP giúp doanh nghiệp có thể tìm đúng kế toán có năng lực ở bất kỳ mảng nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần, như: kế toán thuế/bán hàng/nội bộ,… mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố khoảng cách địa lý. Một doanh nghiệp ở Hà Giang có thể tìm thuê kế toán dịch vụ tại Hồ Chí Minh với chi phí tiết kiệm.

Không chỉ giải quyết bài toán nghiệp vụ, qua nền tảng, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng sẽ có được dữ liệu tài chính liền mạch, minh bạch để dễ tiếp cận vay vốn, phát triển kinh doanh, góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng nền kinh tế số của quốc gia.

Doanh nghiệp quan tâm liên hệ: Mr Võ Văn Đức - Phụ trách chuyển đổi số, Văn phòng MISA thành phố Hồ Chí Minh (Điện thoại: 0986.870101).

T.Hậu