Thêm dự án du lịch được chấp thuận chủ trương đầu tư ngay đầu năm Canh Tý 2020
11/02/2020

 

Ngày 06/2/2020, UBND tỉnh đã cấp Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Hội Vân do Công ty Cổ phần Trường Thành Bình Định đăng ký đầu tư. Tổng vốn thực hiện của dự án là 629,622 tỷ đồng.

 

Suối nước nóng Hội Vân

Theo đó,dự án được triển khai đầu tư tại thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định (suối nước nóng Hội Vân) với diện tích là 24,2ha; Suối nước nóng Hội Vân là địa danh được biết đến bởi cảnh đẹp tự nhiên và có giá trị trong việc điều dưỡng, chữa bệnh thấp khớp, tim mạch và các bệnh ngoài da. Chính vì vậy, nơi đây đang thu hút khách du lịch đổ về tắm nước khoáng nóng. Do đó, dự án hướng đến mục tiêu đầu tư xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe gồm các hạng mục như khu biệt thự nghỉ dưỡng, spa, bugalow, trung tâm điều hành dịch vụ, công viên suối khoáng, khu du lịch dã ngoại, khu nông trại,...


Tiến độ thực hiện từ nay đến hết quý 2/2022 sẽ đi vào hoạt động. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ tạo ra nơi lưu trú, nghỉ ngơi, giải trí phục vụ cho khách du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch cho huyện Phù Cát.


Lê Anh