Công ty TNHH Mitsubishi Corporation (Việt Nam) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định
13/07/2019

 

Chiều 11/7/2019, Đoàn công tác của Công ty TNHH Mitsubishi Corporation (Việt Nam) do ông Tetsu Funayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Định. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

 

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Tetsu Funayama đã giới thiệu hoạt động của Công ty TNHH Mitsubishi Corporation là doanh nghiệp kinh doanh tổng hợp toàn cầu, thực hiện phát triển và điều hành việc kinh doanh trên các lĩnh vực như tài chính công nghiệp, năng lượng, kim khí, máy móc cơ khí, hóa chất, phát triển các nguồn tài nguyên thiên nhiên,… Công ty TNHH Mitsubishi Corporation (Việt Nam) có hơn 200 văn phòng, công ty con với hơn 68.000 nhân viên; hợp tác phát triển kinh doanh với khoảng 1.200 công ty, tập đoàn tại khoảng 90 quốc gia trên thế giới.

Đến với Bình Định, ông Tetsu Funayama bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Công ty TNHH Mitsubishi Corporation sẽ có cơ hội đầu tư, hợp tác sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực như phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đô thị; đầu tư chăm sóc sức khỏe người dân qua việc phát triển các dịch vụ y tế bệnh viện, chế tạo thiết bị ô tô, viên nén gỗ,…

Ông Tetsu Funayama Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty TNHH Mitsubishi Corporation (Người thứ ba từ phải sang trái)
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những tiềm năng, thế mạnh đang được tỉnh thu hút đầu tư và cảm ơn Công ty TNHH Mitsubishi Corporation đã quan tâm đến tỉnh Bình Định. Chủ tỉnh UBND tỉnh hy vọng trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm tìm hiểu, giới thiệu các tập đoàn, các công ty của Nhật Bản đến đầu tư về lĩnh vực thế mạnh của địa phương.

Trong chuyến thăm tỉnh Bình Định, Đoàn công tác của Công ty TNHH Mitsubishi Corporation được tỉnh đưa đi tham quan và khảo sát tại Cảng Quy Nhơn; Khu Công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ Becamex - Bình Định; Nhà máy sản xuất Phú Tài (sản xuất viên gỗ nén xuất khẩu); Bệnh viện Đa khoa tỉnh,...

Thiện Anh