Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đoàn doanh nghiệp thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông
20/11/2018

 

Sáng ngày 19/11/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng đại diện các Sở: Ngoại vụ, Công Thương, Xây dựng, Tài nguyên và Môi Trường, Nông nghiệp và PTNT, Kế hoạch và Đầu tư đã có buổi tiếp Đoàn doanh nghiệp thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông do Bí thư Đảng ủy TP Trung Sơn dẫn đầu đến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Bình Định. Cùng đi với đoàn có bà Trần Huy Tuệ, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng.

 

Quang cảnh cuộc họp


Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng giới thiệu với đoàn công tác một số đặc trưng  của tỉnh, định hướng phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Ông Trần Phúc Đông , Bí thư Đảng ủy TP Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông cho biết, Trung Sơn là thành phố phát triển của tỉnh Quảng Đông với thế mạnh phát triển công nghiệp, chế tạo máy, điện tử, chế biến thực phẩm, may mặc. Đây cũng là những ngành nghề tỉnh Bình Định kêu gọi đầu tư vào các khu công nghiệp và Khu kinh tế Nhơn Hội, do vậy các doanh nghiệp của thành phố Trung Sơn mong muốn được triển khai hợp tác với Công ty TNHH MTV Hong Yeung Việt Nam đang đầu tư hạ tầng tại Khu B, Khu Kinh tế Nhơn Hội để triển khai các dự án đầu tư tại đây.


Lê Hiền