Tỉnh Bình Định tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – Kansai
10/11/2018

 

Chiều ngày 9/11/2018 đoàn công tác tỉnh Bình Định đã tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – Kansai tại khách sạn New Otani, TP Osaka. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thay mặt đoàn công tác của tỉnh phát biểu tại Hội nghị lần này.

 

Quan cảnh tại Hội nghị


Tại Hội nghị lần này, thay mặt tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long đã giới thiệu tổng quan về môi trường đầu tư của Bình Định cũng như tình hình hợp tác – phát triển giữa Bình Định và vùng Kansai trong những năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của Bộ Ngoại giao, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka; Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Osaka - Jetro Osaka trong thời gian qua đã giúp tỉnh Bình Định được nhiều nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm và bước đầu đã thu hút được những công ty, tập đoàn lớn của Nhật như Sanicon, Fujiwara, Marubini đến đầu tư xây dựng nhà máy.


Đồng chí mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp Nhật Bản đến nghiên cứu, khảo sát và tiến hành đầu tư tại tỉnh. Đồng thời, cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản khi tiến hành đầu tư.


Tham dự Hội nghị lần này còn có trên 120 doanh nghiệp của Nhật Bản và các địa phương của Việt Nam như Kom Tum, Hậu Giang, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Hà Giang, Đắc Lắk.


Lê Anh