Lãnh đạo tỉnh Bình Định xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản
08/11/2018

 

Sáng nay, ngày 08/11/2018, sau khi đặt chân tới Nhật Bản, đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc đầu tiên với JTB (công ty lữ hành lớn nhất tại Nhật Bản). Cùng làm việc với đoàn có Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, ông Hitoshi Kato – Chủ tịch Hội hữu nghị Nhật - Việt tại Sakai và lãnh đạo tập đoàn TMS.

 

 Ông Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ hai, bên phải)


Tại buổi làm việc sáng nay, ông Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu sơ lược về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Định về lĩnh vực du lịch, cũng như những cơ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch của tỉnh. Mục tiêu buổi làm việc lần này nhằm đưa ra kế hoạch chi tiết cho việc đưa khách du lịch Nhật Bản đến Bình Định thông qua các chuyến bay thẳng và bay quá cảnh.


Được biết, JTB là công ty dịch vũ lữ hành lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những đại lý du lịch lớn nhất thế giới, với bề dày trên trăm năm, thành lập từ năm 1912. JTN có mạng lưới các công ty chi nhánh ở hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp 5 châu lục. Với hệ thống văn phòng trải rộng ở khắp nơi trên thế giới, có mặt tại 36 quốc gia, 100 thành phố, với hơn 600 văn phòng đại diện


Tại Việt Nam, JTB đã có 03 văn phòng đặt tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, đã bắt đầu hoạt động trên cơ sở là liên doanh giữa công ty TNHH TNT (Việt Nam) và công ty JTB Asia Pacific (Nhật Bản). Công ty chuyên về mở các tour du lịch trong và ngoài nước cho các du khách Việt Nam lẫn nước ngoài.



Thị Hậu