Đầu tư dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật CCN Đồi Hỏa Sơn
12/04/2018

 

Vừa qua, UBND tỉnh đã chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Thiên Hưng Mỹ Thọ thực hiện dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật CCN Đồi Hỏa Sơn tại xã Nhơn Mỹ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định

 

Dự án đầu tư trên diện tích đất khoảng 37ha với tổng vốn đầu tư hơn 90 tỷ đồng. Quy mô dự án CCN Đồi Hỏa Sơn gồm 04 khu chức năng là khu Thủ công mỹ nghệ với diện tích 73.247m2; khu Sản xuất hàng tiêu dùng với diện tích 59.485m2; khu May mặc với diện tích 111.131m2; khu Công nghiệp phụ trợ, vật liệu xây dựng, cơ khí với diện tích 34.622m2. Tiến độ thực hiện từ quý 2/2018 - 2021.

Dự án khi hoàn thành sẽ đáp ứng các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, tạo quỹ đất để di dời các nhà máy sản xuất xen lẫn trong các khu dân cư, góp phần giúp cho các doanh nghiệp (chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và vừa) ở khu vực tiếp cận được mặt bằng thuận lợi, ổn định để đầu tư sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người dân tại địa phương, nâng cao giá trị sử dụng đất; phát triển ngành công nghiệp của tỉnh Bình Định. 

Vị trí này trước đây cũng đã có Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Vương Minh đăng ký đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật CCN, tuy nhiên do nhà đầu tư gặp khó khăn về vấn đề tài chính nên không tiếp tục thực hiện và UBND tỉnh đã thu hồi dự án đầu tư.

T.Hậu