Tiên phong trong chế tạo dây chuyền sản xuất gạch không nung theo nguyên lý ép tĩnh cấp liệu rung bão hòa
04/12/2017

 

Công ty TNHH Cơ khí Đông Hải là doanh nghiệp của tỉnh Bình Định đã đi tiên phong trong chế tạo dây chuyền sản xuất gạch không nung theo nguyên lý ép tĩnh cấp liệu rung bão hòa. Với công nghệ sản xuất này, nguyên liệu sử dụng là tận thu tro, xỉ thải của các nhà máy nhiệt điện, không những tiết kiệm được nhiên liệu, không gây ô nhiêm môi trường mà còn có cường độ chịu lực cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt,....

 

Công ty TNHH Cơ khí Đông Hải đã ký kết hợp đồng với Công ty Xây dựng Thanh Tuyền lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch không nung, nguồn nguyên liệu lấy từ tro xỉ của nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê. Từ việc áp dụng dây chuyền sản xuất gạch không nung này, năm 2017 Công ty Xây dựng Thanh Tuyền đã cung cấp cho thị trường 10 loại sản phẩm không nung các loại. Khác với các sản phẩm gạch không nung trên thị trường được sản xuất từ mạt đá (nguồn nguyên liệu hữu hạn và xi măng) thì xỉ thải, tro bay được thải ra trong quá trình hoạt động của nhà máy Nhiệt điện Mạo Khê lại là nguồn nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm của công ty. Vì thế đã tiết kiệm được hàng trăm m3 đất sét và hàng vạn tấn than phục vụ cho hoạt động sản xuất. Điểm khác biệt nữa giữa gạch không nung của Công ty Thanh Tuyền với các loại gạch không nung khác đó là những sản phẩm sản xuất ra đều được ngâm trong bể nước (tăng tính bảo dưỡng) sau đó chuyển qua hầm dưỡng hơi nước 700c để làm tăng quá trình thủy hóa của xi măng điều này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì thế các sản phẩm của công ty sản xuất ra tiêu thụ rất nhanh, từng bước tạo được chỗ đứng vững trên thị trường.

Hiện nay, ngoài thiết kế chế tạo dây chuyền gạch không nung, Công ty TNHH Cơ khí Đông Hải còn có những lĩnh vực hoạt động sản xuất như: thiết kế chế tạo máy chế biến nông sản, thực phẩm; thiết kế chế tạo máy chế biến gỗ; thiết kế chế tạo hệ thống hút bụi trung tâm, hệ thống thông gió giải nhiệt công nghiệp, thiết bị hút bụi mini; thiết kế chế tạo thiết bị phụ trợ (băng tải, gàu tải, vít tải) cho nhà máy xi măng; thiết kế chế tạo các thiết bị bốc xếp đóng gói trong kho; đúc gang, nhôm.

Các doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng liên hệ Công ty TNHH Cơ khí Đông Hải

Địa chỉ: Lô 2, Cụm công nghiệp Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định

ĐT: 02563.647243 – 0906 475 943/ Fax: 02563.647243

Email: cokhidonghai97@gmail.co

Website: http://www.cokhidonghai.com.vn/

 

 T.Hậu