Mời tham dự Đoàn Xúc tiến đầu tư tại Singapore và Malaysia
26/10/2017

 

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Việt Nam và 2 nước Malaysia, Singapore, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và các cơ quan hữu nghị tổ chức Chương trình Xúc tiến Đầu tư tại Singapore và Malaysia.

 

Với mục tiêu Chương trình là giới thiệu môi trường đầu tư Việt Nam cũng như những chính sách khuyến khích đầu tư của Việt Nam tới các doanh nghiệp và tổ chức đầu tư Singapore và Malaysia; từ đó tạo cơ hội để các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp tại Singapore và các doanh nghiệp tại Malaysia gặp gỡ, trao đổi những cơ hội hợp tác đầu tư.

Chương trình diễn ra tại Malaysia từ ngày 20 đến ngày 22/11/2017 và tại Singapore từ ngày 23 đến ngày 25/11/2017. Với các hoạt động chính như sau: Hội thảo xúc tiến đầu tư: “Môi trường đầu tư kinh doanh Việt Nam – Malaysia” tại Kuala Lumpur; Giao thương kết nối thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Singapore và Malaysia; Gặp và làm việc với các tổ chức xúc tiến đầu tư – thương mại Singapore và Malaysia; Làm việc với các tập đoàn lớn của Singapore và Malaysia; Gặp gỡ các địa phương tiêu biểu của Singapore và Malaysia; Thăm và tìm hiểu các khu công nghiệp của Singapore và Malaysia.

Doanh nghiệp tham dự Chương trình được Ban tổ chức tài trợ chi phí tham dự các cuộc hội thảo và gặp gỡ đối tác, doanh nghiệp tại Malaysia. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

-    Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương – Cục Xúc tiến thương mại, Tầng 6 tòa nhà 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội;
-    Điện thoại: 024.38262288, Fax: 024.38262255;
-    Liên hệ: Chị Phạm Thị Thu Thảo (0979.768.292)
-    Email: thaoptt.vietrade@gmail.com và investprocen@vietrade.gov.vn./.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Bình Định thông báo đến các Quý doanh nghiệp biết thông tin.

T.Hậu