FLC nghiên cứu đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Cù Lao Xanh
07/08/2017

 

Ngày 13/7/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh đã có Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Faros Bình Định triển khai nghiên cứu dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Cù Lao Xanh tại xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, với tổng vốn đầu tư 486 tỷ đồng.

 

Phối cảnh dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Cù Lao Xanh

Theo đó, dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Cù Lao Xanh nằm trong chuỗi các dự án tiếp theo của Tập đoàn FLC tại Bình Định, với tổng diện tích khoảng 105ha, trong đó diện tích mặt đất là 47ha, còn lại là diện tích mặt nước xin giao quyền để bảo vệ, tôn tạo cảnh quan. Mục tiêu của dự án là xây dựng khu du lịch gồm khách sạn, biệt thự, bungalow, kết hợp với dân cư bản địa khai thác loại hình dịch vụ homestay…. Dự kiến đến cuối năm 2018 sẽ hoàn thành đi vào hoạt động một số hạng mục công trình.

Theo nhận định của các cơ quan chuyên môn, dự án phù hợp với định hướng quy hoạch chung xây dựng thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt là xã đảo phát triển đánh bắt thuỷ sản, du lịch; dự án khi hoàn thành sẽ là điểm thu hút các du khách trong và ngoài nước, làm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch của tỉnh Bình Định.

Thiện Anh