Công ty Sanicon cung cấp giải pháp nước sạch uống tại vòi và xử lý nước thải công nghệ Nhật Bản
04/08/2017

 

Sáng ngày 3/8/2017, tại khách sạn Hải Âu, Công ty TNHH Sanicon Bình Định Việt Nam (Công ty Sanicon Bình Định) tổ chức khai trương và giới thiệu sản phẩm của công ty. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng nhiều đại diện sở ngành và khách mời của Công ty. Theo đó, Công ty CP Xây dựng 47 là khách hàng đầu tiên lắp đặt hệ thống xử lý nước sạch cho Khách sạn Hải Âu, tại đây du khách có thể sử dụng nước sạch ngay tại vòi nước của khách sạn.

 

Nghi thức cắt băng khánh thành Công ty Sanicon Bình Định


Công ty Sanicon Bình Định là công ty con của Công ty Cổ phần Sanicon có trụ sở chính tại Nhật Bản, được thành lập và đi vào hoạt động tại Bình Định từ tháng 2/2017, Công ty đăng ký hoạt động trong một số lĩnh vực dịch vụ, thương mại và tư vấn; trong đó ngành nghề chính là lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí.


Thành lập từ năm 1972 tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Sanicon chuyên cung cấp hệ thống lọc nước sinh hoạt, hệ thống xử lý nước thải và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng liên quan. Nhà đầu tư hi vọng với kinh nghiệm lâu năm, Công ty có thể cung cấp hữu ích các công nghệ và giải pháp tiên tiến của Nhật trong lĩnh vực xử lý nước và nước thải cho thị trường Việt Nam.

Thay mặt tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đánh giá cao sự nỗ lực của công ty để tổ chức buổi lễ khai trương, sự hợp tác tích cực của Công ty CP Xây dựng 47 với công ty. Hiện tại tỉnh Bình Định đang rất có nhu cầu sản phẩm xử lý nước sinh hoạt và nước thải của Công ty và tỉnh tin tưởng vào kinh nghiệm của nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh này.

Tại buổi lễ khai trương, Công ty Sanicon Bình Định trao tặng thiết bị lọc nước dùng trong trường hợp khẩn cấp cho Trung tâm Khoa học Quốc tế và Giáo dục liên ngành. 
Hệ thống xử lý nước sinh hoạt lắp đặt tại Khách sạn Hải Âu do Công ty Sanicon cung cấp

Sáng cùng ngày, tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, Công Ty TNHH Marubeni Lumber Việt Nam (Nhật Bản) tổ chức khởi công xây dựng nhà máy. 

Có thể khẳng định rằng Nhật Bản đang trở thành đối tác quan trọng của Bình Định cả về số lượng dự án và vốn đăng ký. Đáng chú ý là trong số 6 dự án có vốn đầu tư nước ngoài được cấp GCNĐKĐT 6 tháng đầu năm 2017 thì có 04 dự án do nhà đầu tư Nhật Bản đăng ký. Lũy kế đến nay, Nhật Bản hiện có 11 dự án tại tỉnh (chỉ đứng sau Trung Quốc-Hồng Kông-Đài Loan với 15 dự án) trong tổng số 73 dự án có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động với tổng vốn đăng ký đạt 92 triệu USD.

Lê Hiền