Đầu tư dự án Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu tại Tây Sơn
25/07/2017

 

Ngày 23/6/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đã có văn bản đồng ý chủ trương giao Công ty TNHH An Minh Huy triển khai dự án Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu tại Lô số 03 Cụm công nghiệp Rẫy Ông thơ, thôn Đại Chí, xã Tây An, huyện Tây Sơn.

 

Theo đó, dự án Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu tại Tây Sơn có tổng diện tích khoảng 3,98 ha, với tổng vốn đầu tư 38 tỷ đồng, quy mô công suất là 3.000 m3 gỗ thành phẩm/năm, dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 10 tháng, kể từ ngày được cấp phép xây dựng.

Mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng mới Nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu nhằm khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế và những thuận lợi của địa phương để phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần cung cấp sản phẩm gỗ các loại có chất lượng ra nước ngoài và tiêu dùng nội địa. Dự án nằm trong Cụm công nghiệp Rẫy Ông thơ đã được UBND tỉnh phê duyệt thành lập tại Quyết định số 217/QĐ-UBND ngày 21/01/2016, ngành nghề thu hút đầu tư là chế biến nông lâm sản, chế biến thực phẩm, sản xuất vật liệu xây dựng, cơ khí, may mặc và các ngành nghề công nghiệp nhẹ khác không gây ô nhiễm môi trường. 

Thiện Anh