Thêm 2 dự án du lịch được nghiên cứu đầu tư
14/04/2017

 

UBND tỉnh vừa chấp thuận chủ trương đầu tư cho 2 dự án hoạt động trong lĩnh vực du lịch là Bến thuyền du lịch Riverside của Công ty TNHH Đại Phước và Khu nghỉ dưỡng La Costa của Công ty CP Đầu tư Thanh Linh Quy Nhơn.

 

Bến thuyền du lịch Riverside được nghiên cứu đầu tư tại khu dịch vụ hậu cần nghề cá, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn với diện tích đt dự kiến sử dụng là 418,5 m2, trong đó diện tích mặt nước dự kiến sử dụng là 310 m2, dự án được đầu tư với tổng vốn 1,1 tỷ đồng với thời gian thực hiện mà nhà đầu tư đưa ra là 4 tháng.

Dự án Khu nghỉ dưỡng La Costa của Công ty CP Đầu tư Thanh Linh Quy Nhơn sẽ được đầu tư trên tổng diện tích 4ha tại tuyến Quy Nhơn – Sông Cầu, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tổng mức đầu tư của dự án này là 60 tỷ đồng.

Hai dự án kể trên hy vọng sẽ góp phần tạo thêm các điểm du lịch mới nhằm phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng; tạo điều kiện thuận lợi cho điểm neo đậu, đón tiếp các loại thuyền, tàu ca nô du lịch tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Như vậy, tính hết quý 1/2017, toàn tỉnh đã thu hút được 12 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 2.689 tỷ đồng, trong đó lĩnh vực Dịch vụ - du lịch chiếm số lượng dự án nhiều nhất với 7 dự án; lĩnh vực nông nghiệp có 4 dự án và lĩnh vực Công nghiệp có 1 dự án.


Lê Anh