Mời tham dự Hội thảo Xúc tiến đầu tư Việt Nam – Thái Lan: Phát triển Công nghiệp và Thương mại tại Bangkok
29/11/2016

 

Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến đầu tư và thương mại, Cục Xúc tiến thương mại (CXTTM) phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan, Phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan cùng các cơ quan hữu quan sẽ tổ chức Đoàn Xúc tiến đầu tư và thương mại tại Thái Lan với “Hội thảo Xúc tiến đầu tư Việt Nam – Thái Lan: Phát triển Công nghiệp và Thương mại” tại Bangkok.

 

Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan trong thời gian qua đã có nhữngbước chuyển biến mạnh mẽ, ngày càng năng động và hiệu quả trên nhiều lĩnh vực;Hai bên đang tích cực triển khai nhiều dự án mang tính chất chiến lược, bền vững,điều đó không chỉ đem lại những lợi ích kinh tế to lớn cho hai nước mà còn nângcao vị thế của Việt Nam và Thái Lan trong khu vực và trến thế giới. Đặc biệt,năm 2016 đánh dấu 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và TháiLan.

Do đó “Hội thảo Xúc tiến đầu tư Việt Nam – Thái Lan: Phát triển Côngnghiệp và Thương mại” sẽ hướng đến mục tiêu giới thiệu môi trường đầu tư Việt Nam– Thái Lan, những chính sánh khuyến khích và các quy định mới của hai nước tớicác doanh nghiệp và nhà đầu tư, từ đó kêu gọi đầu tư Thái Lan vào Việt Nam vàngược lại, đặc biệt là các dự án hợp tác, đầu tư của các doanh nghiệp, khu côngnghiệp và địa phương; tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa các tổ chức, doanh nghiệp,địa phương Việt Nam và Thái Lan đã kết nối, thiết lập quan hệ đầu tư và thươngmại.

Với quy mô 20 - 25 đơn vị tham gia, từ ngày 13 - 16/12/216 tạo Bangkok,Chonburi bao gồm các ngành hàng chế biến chế tạo, chế biến thực phẩm, dược phẩm,thủy hải sản, hàng tiêu dùng, dệt may, da giầy,...

Doanh nghiệp tham dự Hội thảo được hỗ trợ chi phí tổ chức Hội thảo, giaothương và tuyên truyền quảng bá. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cục Xúc tiến thương mại – Trung tâm Xúctiến đầu tư phát triển Công thương

-       Địa chỉ: Tầng 6, 20 Lý Thường Kiệt,Hà Nội

-       Điện thoại: 04 38262266/0438262288– Fax: 04 38262255

-       Email: investprocen@vietrade.gov.vn, ngannl.vietrade@gmail.com

-       Người liên hệ: Chị Nguyễn LinhNgân ( ĐT: 0945721293)

T.Hậu