Khánh thành nhà máy chế biến đá ốp lát Phù Cát
19/10/2016

 

Ngày 18/10/2016, Công ty cổ phần (CP) Phú Tài long trọng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào khai thác Nhà máy chế biến đá ốp lát Phù Cát tại xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Tham dự lễ khánh thành có đại diện lãnh đạo các Sở: Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, UBND huyện Phù Cát và một số cơ quan liên quan khác cùng với hơn 100 khách mời là các đối tác, các nhà thầu, nhà thiết kế và khách hàng của Công ty.

 

Cắtbăng khánh thành Nhà máy chế biến đá ốp lát Phù Cát tại Bình Định

Dự án Nhàmáy chế biến đá ốp lát Phù Cát do Xí nghiệp 380 (đơn vị thành viên Côngty cổ phần Phú Tài) đăng ký đầu tư tại Cụm công nghiệp Cát Nhơn, huyệnPhù Cát, với tổng diện tích gần 40.000 m2, trong đó diện tích nhàxưởng 13.000 m2 với tổng vốn đầu tư 108,5 tỷ đồng. Thiết bị máy móc củanhà máy được đầu tư mới, hiện đại với công nghệ tiên tiến. Theo thiết kế, Nhàmáy chế biến đá có công suất 800.000 m2 đá ốp lát/năm, sản phẩm chủ yếu là đá ốplát granite khai thác tại mỏ đá tím Phù Cát và mỏ đá trắng Phù Mỹ - Bình Định.Đây là nhà máy chế biến đá ốp lát thứ 2 của Công ty cổ phần Phú Tài tại Bình Địnhvà là nhà máy thứ 6 được đầu tư trên cả nước, nâng tổng công suất của toàn bộcác nhà máy lên trên 4 triệu m2 đá ốp lát/năm.


Hệ thống máy móc, nhà xưởng

Thông qualễ khánh thành Nhà máy, Công ty CP Phú Tài đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tớicác cấp chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi để Công ty hoàn thành côngtrình đúng tiến độ, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Nhânsự kiện này, Công ty CP Phú Tài cũng đã gửi đến Quỹ Đền ơn đáp nghĩa vàQuỹ Vì người nghèo xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát với tổng số tiền 100triệu đồng.


Côngty CP Phú Tài đóng góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Quỹ Vì người nghèo

 

Thiện Anh