Phù Mỹ kêu gọi đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại trên địa bàn huyện
21/08/2016

 

Phù Mỹ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội như hệ thống đường giao thông khá hoàn chỉnh, nguồn nhân lực dồi dào, khả năng đáp ứng tốt cho việc phát triển các ngành nghề lớn...

 

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 60 km về phía Bắc. Dânsố hơn 169.700 người, chính quyền huyện Phù Mỹ đang nỗ lực lớn trong việc thuhút đầu tư nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội cũng như giải quyết phần nàolực lượng lao động dồi dào trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, việc đầu tư xâydựng các hạng mục công trình với mục đích phục vụ cho việc nâng cao đời sốngngười dân cũng được lãnh đạo huyện hết sức quan tâm, trong đó có việc mời gọiđầu tư các dự án thương mại dịch vụ.

Do đó, UBND huyện Phù Mỹ giới thiệu đến nhà đầu tư một sốđịa điểm để xây dựng Trung tâm thương mại với các thông tin cụ thể như sau:

- Trung tâm thương mạiThị trấn Phù Mỹ: Địa điểm tại thôn Trà Quang Nam, thị trấnPhù Mỹ; với diện tích hơn 5.585 m2, phía Đông và phía Bắc giáp Suối, phía Tâygiáp Quốc lộ 1A, phía Nam giáp nhà ở hộ dân. Đây là trung tâm chính trị, kinhtế, văn hóa, xã hội của huyện, dân số 15.738 người, thu nhập bình quân đầungười 33,23 triệu đồng/năm. Về kết cấu hạ tầng giao thông: có 05 km tuyến đường Quốc lộ 1Ađi qua; có Ga Phù Mỹ và tuyến đường sắt Bắc Nam; có tuyến tỉnh lộ ĐT 632 đấunối Quốc lộ 1A đến các xã phái Đông của huyện và các tuyến đường giao thông nộithị đan xen khép kín đã đầu tư cơ bản hoàn thiện thuận lợi cho việc giaothương, đi lại của nhân dân.

-  Trung tâm thương mại Thị trấn Bình Dương: Địa điểm tại thôn Dương Liễu Tây và diện tích 10.200 m2, khuđất này đã được quy hoạch và phê duyệt là đất thương mại dịch vụ.

Thị trấn Bình Dương nằm về phía Bắc huyện Phù Mỹ, có dânsố 9.784 người với thu nhập bình quân đầu người là 35 triệu đồng/năm. Kết cấuhạ tầng giao thông: có 1,5 kmtuyến đường Quốc lộ 1A đi qua, có tuyến đường ĐT 632 đấu nối Quốc lộ 1A đếngiáp các xã phái Đông của huyện cũng với tuyến đường giao thông nông thôn khépkín đầu tư cơ bản hoàn thiện.

-  Trung tâm thương mại xã Mỹ Chánh: địa điểm đầu tư tại thôn An Lương, xã Mỹ Chánh; diệntích 10.000 m2,ven theo đường tránh qua trung tâm xã, khu đất đã được quy hoạch và phê duyệtđất thương mại dịch vụ.

Xã Mỹ Chánh nằm về phía Đông huyện Phù Mỹ, dân số toàn xãcó 14.629 người, thu nhập bình quân đầu người 29 triệu đồng/năm. Kết cấu hạtầng giao thông: có tuyến đường tỉnh ĐT 632 đi qua đấu nối Quốc lộ 1A đến giápcác xã phái Đông của huyện với các tuyến đường giao thông nông thôn khép kín đãđầu tư cơ bản hoàn thành.

Với những lợi thế của 03 địa điểm trên, UBND huyện Phù Mỹrất mong nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư

Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Tel:(056) 3818888, 3818889 Fax: (056) 3818887

Email:ipcbinhdinh@gmail.com



H.Vy