Họp công tác tổ chức, chuẩn bị cho buổi Đối thoại giữa Lãnh đạo tỉnh với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Đài Loan tại TP.HCM
13/05/2016

 

Chiều ngày 13/5, các cơ quan liên quan của tỉnh đã có buổi làm việc với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhằm rà soát lại công tác chuẩn bị cho buổi Đối thoại giữa Lãnh đạo tỉnh với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Đài Loan tại TP.HCM

 

Thamdự buổi làm việc về phía tỉnh có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch; Banquản lý khu kinh tế tỉnh và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư; phíaBIDV có sự hiện diện của ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV cùng cáccán bộ chuyên trách Ban khách hàng doanh nghiệp nước ngoài.

Tạibuổi họp, các bên liên quan đãtrao đổi thống nhất một số nội dung về Chương trình tọa đàm và phân công nộidung thuyết trình tại Đối thoại, thống nhất cách thứcgiới thiệu cơ chế chính sách thu hút đầu tư và các lĩnh vực tiềm năng cóthể mời gọi các nhà đầu tư Đài Loan.

Ngoàira, phía BIDV cũng thống nhất thêm với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về nộidung phim giới thiệu về du lịch Bình Định và các tài liệu liên quan đến quảngbá du lịch của tỉnh. Đối với Ban quản lý khu kinh tế, BIDV cũng đã thống nhấtcác nội dung chính về tài liệu liên quan đến Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị- Thương mại  và Dịch vụ Becamex Bình Định,cảng biển và các khu công nghiệp trên địa bàn.

Theokế hoạch, UBND tỉnh sẽ phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển ViệtNam (BIDV), Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh đồngtổ chức buổi Đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh Bình Định và các nhà đầu tư, doanhnghiệp Đài Loan vào chiều ngày 11/6/2016. Tại buổi Đối thoại này, lãnh đạo tỉnh Bình Định sẽ giới thiệuvề tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; các cơ hội đầu tư cũng như các cơ chế, chínhsách ưu đãi thu hút đầu tư vào Bình Định đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp ĐàiLoan. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏitừ phía đại diện các doanh nghiệp, các Hiệp hội doanh nghiệp của Đài Loan tạiViệt Nam nhằm tạo sự hiểu biết sâu rộng nhất để hướng tới mục tiêu mời gọi cácdoanh nghiệp này đến Binh Định tìm hiểu môi trường kinh doanh đầu tư.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ thông tinchương trình Đối thoại trong thời gian tới.