Bình Định tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam – Đài Loan năm 2016
19/04/2016

 

Nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư du lịch giữa Việt Nam và Đài Loan ngày càng phát triển, UBND tỉnh Bình Định sẽ phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lên kế hoạch tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam – Đài Loan tại tỉnh Bình Định.

 

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – Đài Loanđược tổ chức tại Đại Bắc năm 2015 -  ẢnhThùy Linh

Sự kiện này dự kiến diễn ra vào hai ngày 23/7/2016 - 24/7/2016 tại Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.

Theo đó, UBND tỉnh đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các ngành liênquan của tỉnh sẽ phối hợp với BIDV, Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Hà Nộivà thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị nội dung chương trình trong đó bao gồm: Tàiliệu giới thiệu cơ hội, tiềm năng đầu tư, phát triển của tỉnh Bình Định, các điềukiện, cơ chế chính sách mời gọi các nhà đầu tư Đài Loan đến với Bình Định, đặcbiệt là giới thiệu và quảng bá về Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Becamex -Bình Định, cảng biển và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.

Hy vọng Diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tưViệt Nam – Đài Loan góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnhBình Định nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời, đây là cơ hội để quan hệhợp tác kinh tế thương mại du lịch và đầu tư giữa Việt Nam và Đài Loan ngàycàng thắt chặt, nâng tầm cao mới.

Thiện Anh