Bình Định tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh
19/03/2015

 

Dự kiến vào ngày 27/3/2015,UBND tỉnh Bình Định sẽ có buổi “Gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh Bình Định với cácdoanh nghiệp trên địa bàn tỉnh” tại khách sạn Hoàng Yến, thành phố QuyNhơn.

 

Sự kiện này là dịp để lãnh đạo UBND tỉnh nắmbắt tình hình đầu tư, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp đang hoạt độngtrên địa bàn tỉnh, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong tiến trìnhphát triển kinh tế - xã hội; đồng thời qua đó có biện pháp kịp thời giải quyếtnhững khó khăn, vướng mắc hiện nay của doanh nghiệp, từng bước nâng cao chấtlượng môi trường đầu tư - kinh doanh và cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh định hướnghoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với chiến lược phát triểnkinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tại buổi Găp mặt này, lãnh đạo các doanhnghiệp có cơ hội đối thoại trực tiếp với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, banngành liên quan về những thuận lợi, khó khăn cũng như các vấn đề nảy sinh liênquan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Để buổi Gặp mặt đạt hiệu quả thiết thực, UBNDtỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan đầu mối, phối hợp và các cơ quan liênquan chuẩn bị các nội dung cần thiết; đồng thời thu thập những đề xuất, kiếnnghị của doanh nghiệp về thủ tục hành chính và các vấn đề liên quan đến hoạtđộng đầu tư, kinh doanh để lãnh đạo tỉnh trả lời trực tiếp tại hội thảo.

Hiện nay, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã gửi Phiếuthu thập thông tin đến các doanh nghiệp. Theo đó, các doanh nghiệp điền thôngtin vào Phiếu này và gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 20/3/2015 bằng mộttrong ba phương thức sau:

- Gửi bằng email đến hộpthư: ipcbinhdinh@gmail.com

            -Gửi bằng fax đến số máy 056. 3818887

            -Gửi bằng văn bản đến 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Các đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp sẽđược lãnh đạo tỉnh trả lời cụ thể và có giải pháp thỏa đáng tại sự kiện quantrọng này./.


Trương Chương