Công ty KST (Thái Lan) thăm và chúc Tết Sở KH-ĐT và Trung tâm XTĐT
10/01/2014

 

Sáng ngày 09/01/2014, Đoàn côngtác Công ty TNHH Phát triển Năng lượng KST (Thái Lan) đã đến thăm và chúc Tết nhândịp Xuân Giáp Ngọ 2014 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Tham dự buổi tiếp có ôngNguyễn Thúc Đĩnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và ông Nguyễn Bay, Giám đốcTrung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh.

 

Trong buổi tiếp, Tiến sĩPirecyutma Vanapruk, Tổng Giám đốc Công ty KST đã tóm lược các hoạt động củacông ty trong năm 2013, đặc biệt trong tư vấn cho Dự án Lọc hóa dầu Nhơn Hội củaTập đoàn Dầu khí Thái Lan (PTT). Ông cho biết PTT xác định đây là dự án quantrọng mang tầm quốc gia và cần nhiều bước chuẩn bị chu đáo; đến diễn biến củadự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư thế giới. Ông NguyễnThúc Đĩnh đánh giá cao những nỗ lực của công ty và nhấn mạnh rằng Dự án Lọc hóadầu Nhơn Hội dự kiến trình Chính phủ báo cáo khả thi vào tháng 04/2014, khitriển khai thành công có đóng góp rất lớn từ phía công ty.

Tiến sĩ Pirecyutma Vanapruk đãgửi những lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và cán bộ nhân viên Sở Kế hoạch và Đầutư và Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh, đồng thời tin tưởng rằng trong năm mớicông ty KST sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi cần trao đổi với hai cơ quan. ÔngNguyễn Thúc Đĩnh tin tưởng rằng báo cáo khả thi của Dự án Lọc hóa dầu Nhơn Hộisẽ được thông qua trong năm mới để dự án có thể sớm được triển khai, góp phầntạo những thay đổi tích cực trong đời sống kinh tế-xã hội và công việc làm chotỉnh nhà.

Lê Hiền