Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trung tâm giao lưu kinh tế Nhật - Việt
14/10/2013

 

Như tin đã đưa, chiều ngày 11.10, tại văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc cùng với đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trung tâm giao lưu kinh tế Nhật - Việt do ông Masaaki Mori - Chủ tịch Trung tâm trưởng đoàn, cùng theo là Ông Yoshiaki Ueda – Phó Chủ tịch, Giáo sư Trường Đại học phân phối lưu thông Kobe và Ông Hirofumi Oda – Giám đốc điều hành kiêm Chánh Văn phòng Trung tâm. 

 

Ảnh: quang cảnh buổi làm việc.
   

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu sơ lược về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, các dự án phát triển kinh tế tỉnh đang kêu gọi đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc hy vọng Trung tâm giao lưu kinh tế Nhật - Việt sẽ là cầu nối để giúp các doanh nghiệp Nhật Bản hiểu rõ hơn về các tiềm năng, thế mạnh của Bình Định; qua đó tìm thấy cơ hội đầu tư sản xuất, kinh doanh ở Bình Định, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Định.

Đoàn công tác đánh giá cao tiềm năng của tỉnh và nhận nhiệm vụ hỗ trợ, giới thiệu các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam trong đó có Bình Định. Các lĩnh vực đầu tư mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản quan tâm là du lịch, chế biến thủy hải sản, công nghiệp chế tạo máy, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao…

Đoàn rời Bình Định sáng ngày 12/10/2013.
 
Trương Chương