Gặp mặt giữa lãnh đạo UBND tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn
01/10/2012

 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, UBND tỉnh sẽ tổ chức buổi “Gặp mặt giữa lãnh đạo UBND tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn” vào chiều ngày 12/10/2012, tại Nhà khách Thanh Bình, 06 Lý Thường Kiệt, Tp Quy Nhơn.

 

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, UBND tỉnh sẽ tổ chức buổi “Gặp mặt giữa lãnh đạo UBND tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn” vào chiều ngày 12/10/2012, tại Nhà khách Thanh Bình, 06 Lý Thường Kiệt, Tp Quy Nhơn.

Buổi Gặp mặt nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực của các doanh nhân, doanh nghiệp vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; động viên các doanh nhân vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tôn vinh, khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp điển hình, tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đặc biệt nhất của buổi Gặp mặt lần này là Chương trình giao lưu văn nghệ giữa các các đại biểu tham dự, trong đó chủ yếu là đại diện các doanh nghiệp và doanh nhân. 

Trương Chương