Chương trình khảo sát thị trường, tham quan triển lãm Silmo 2012 tại Châu Âu
15/08/2012

 

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh quảng bá, hợp tác sản xuất, kinh doanh, đầu tư, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu tại thị trường thế giới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức đoàn Xúc tiến Thương mại và làm việc tại nhiều quốc gia và châu lục. Trong tháng 10 này, VCCI và Phòng Thương mại Pháp tại Việt nam (CCIFV) trân trọng kính gửi tới các doanh nghiệp Chương trình Khảo sát thị trường và Tham dự triển lãm tại Châu Âu 2012.

 

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh quảng bá, hợp tác sản xuất, kinh doanh, đầu tư, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu tại thị trường thế giới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức đoàn Xúc tiến Thương mại và làm việc tại nhiều quốc gia và châu lục.

Trong tháng 10 này, VCCI và Phòng Thương mại Pháp tại Việt nam (CCIFV) trân trọng kính gửi tới các doanh nghiệp Chương trình Khảo sát thị trường và Tham dự triển lãm tại Châu Âu 2012.

Theo như lịch trình Đoàn sẽ tham quan các quốc gia Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức. Thời gian: 02/10 – 09/10/2012. Đặc biệt, trong chương trình, Đoàn sẽ tham dự Triển lãm Silmo 2012 

SILMO (Hội chợ Thế giới quang) là một hội chợ thương mại điểm chuẩn với quang học Pháp và quốc tế; với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về công nghiệp kính. SILMO là một diễn đàn kinh doanh năng động trong lĩnh vực khung, kính mát, ống kính, kính áp tròng, dụng cụ và thiết bị, tầm nhìn thấp, máy móc, .. SILMO diễn ra từ ngày 03/10 đến 7/10/2012 tại tại trung tâm triển lãm Paris Nord Villepinte - Pháp, được tổ chức thường niên. Silmo là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và dễ dàng tiếp cận nguồn cung của thị trường thế giới về kính mắt. Đồng thời doanh nghiệp có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Paris hoa lệ, Brussels xinh đẹp, Amsterdam - thành phố cảng nối tiếng với hoa tuy lip, và không thể bỏ qua các thành phố Tây Đức cũ với các trung tâm tài chính lớn hiện đại. 

Thông tin chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ Mr. Phạm Duy Khánh

E-mail: khanhvcci@gmail.com/khanhpd-itb@vcci.com.vn

Mobile: 0912829168/ 01665566666

Tel: (04) 35747525     Fax: (04) 35747522

 

 

Trương Chương