Ban hành tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu kho bãi tập trung tại xã Nhơn Tân, huyện An Nhơn
28/07/2011

 

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 1630/QĐ-CTUBND ngày 20/7/2011, ban hành các tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu kho bãi tập trung  tại xã Nhơn Tân, huyện An Nhơn. Theo đó, năng lực tài chính của nhà đầu tư phải có vốn thuộc sở hữu của mình dự kiến để đầu tư thực hiện dự án không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư của dự án;

 

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 1630/QĐ-CTUBND ngày 20/7/2011, ban hành các tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu kho bãi tập trung  tại xã Nhơn Tân, huyện An Nhơn.

Theo đó, năng lực tài chính của nhà đầu tư phải có vốn thuộc sở hữu của mình dự kiến để đầu tư thực hiện dự án không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư của dự án; Đối với nguồn vốn vay và vốn huy động có cam kết cho vay của tổ chức tín dụng, ngân hàng và cam kết góp vốn; Nhà đầu tư đăng ký đầu tư dự án phải ký quỹ đảm bảo thực hiện dự án với mức 5 tỷ đồng; Cam kết ứng trước toàn bộ tiền giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án. Tiến độ thực hiện dự án không quá 24 tháng kể từ khi được cấp Giấy chứng nhận đầu tư; Nhà đầu tư trả tiền thuê đất theo đơn giá và quy định của UBND tỉnh.

Việc lựa chọn nhà đầu tư để thực hiện dự án thông qua phương pháp chấm điểm. Thang điểm đánh giá là 100 điểm. Các nhà đầu tư đạt tất cả các nội dung ở điểm 1 (Năng lực tài chính) mới được xét để chấm điểm. Nhà đầu tư được chọn phải đạt số điểm từ 65 điểm trở lên. Nhà đầu tư sẽ được xếp hạng theo tổng số đạt được. Trường hợp các nhà đầu tư có tổng số điểm bằng nhau thì xem xét chọn nhà đầu tư theo thứ tự ưu tiên của các tiêu chí từ 1 đến 4….
 

Hạnh Nguyên