Menu Close Menu
Nhiệm vụ và giải pháp xây dựng Phát triển KKT Nhơn Hội giai đoạn 2011 - 2015

 

24/06/2011

 

Như tin đã đưa, ngày 17/6/2011, UBND tỉnh đã tổ chức Hội thảo về các giải pháp phát triển Khu kinh tế Nhơn Hội (KKT Nhơn Hội) nhằm phân tích về những lợi thế, những điểm còn hạn chế của KKT Nhơn Hội, đề ra các giải pháp đẩy mạnh phát triển KKT Nhơn Hội trong thời gian đến. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh xin trích đăng một số giải pháp đã đưa ra tại Hội thảo này.

 

Như tin đã đưa, ngày 17/6/2011, UBND tỉnh đã tổ chức Hội thảo về các giải pháp phát triển Khu kinh tế Nhơn Hội (KKT Nhơn Hội) nhằm phân tích về những lợi thế, những điểm còn hạn chế của KKT Nhơn Hội, đề ra các giải pháp đẩy mạnh phát triển KKT Nhơn Hội trong thời gian đến. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh xin trích đăng một số giải pháp đã đưa ra tại Hội thảo này.

Trong giai đoạn 2011 - 2015, nền kinh tế thế giới sau thời gian suy thoái và khủng hoảng sẽ từng bước phục hồi tạo cơ hội thu hút các nguồn lực đầu tư và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Kinh tế nước ta tiếp tục khôi phục tăng trưởng tạo thêm nhiều nguồn lực cho đầu tư phát triển hạ tầng và sự phục hồi của doanh nghiệp. Môi trường đầu tư và kinh doanh tiếp tục được cải thiện tạo điều kiện cho các hoạt động đầu tư triển khai nhanh chóng. Những yếu tố trên sẽ tạo thuận lợi và là thời cơ cho Khu kinh tế Nhơn Hội tiếp tục phát triển.

Tuy nhiên, tác động từ khủng hoảng và suy giảm kinh tế thế giới vẫn còn  tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, tình hình lạm phát, lãi suất ngân hàng tăng cao trong năm 2011 và khả năng tiếp tục đầu năm 2012 sẽ gây khó khăn cho hoạt động đầu tư phát triển. Khối lượng công việc tồn đọng chưa giải quyết còn rất lớn, nhất là công tác bồi thường GPMB và đầu tư hạ tầng, trong khi nguồn lực của tỉnh hạn chế còn nguồn lực Trung ương hỗ trợ ngày càng giảm.

Xác định Khu kinh tế Nhơn Hội là động lực phát triển của tỉnh Bình Định và cần tiếp tục tập trung đầu tư, chúng ta cần tận dụng thời cơ, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục các khó khăn thách thức, phấn đấu đến mức cao nhất để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sau:

* Mục tiêu thực hiện giai đoạn 2011 – 2015

(1) Mục tiêu chung

Tiếp tục xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội trở thành khu kinh tế tổng hợp, đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển một cách bền vững nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực Nam Trung bộ.

(2) Mục tiêu cụ thể

- Hoàn thành quy hoạch chi tiết toàn bộ các khu chức năng của Khu kinh tế, tập trung quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Nhơn Hội để đấu thầu hoặc giao đất có thu tiền sử dụng đất cho các nhà đầu tư triển khai dự án.

- Hoàn thành công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và tái định cư các khu chức năng chính, các dự án du lịch ven biển Nhơn lý – Cát Tiến.

- Hoàn thành đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu của Khu kinh tế (giai đoạn 1) gồm hệ thống giao thông, cảng biển, cấp điện, cấp nước, viễn thông... .

- Thu hút vốn đăng ký đầu tư khoảng 40.000 tỷ đồng, vốn thực hiện các dự án khoảng 15.000 tỷ đồng.

- Tạo việc làm mới cho khoảng 10.000 lao động.

- Giá trị sản xuất công nghiệp đến 2015 chiếm khoảng 20% và kim ngạch xuất khẩu khoảng 10 % so với toàn tỉnh.

- Tăng nguồn thu cho ngân sách tỉnh.

* Nhiệm vụ chủ yếu từ nay đến năm 2015

1. Hoàn thành quy hoạch các khu chức năng của Khu kinh tế Nhơn Hội

Hoàn thành quy hoạch chi tiết 1/2000 khu đô thị mới Nhơn Hội để kêu gọi đầu tư.

Tiếp tục công tác lập quy hoạch chi tiết 1/500 các khu chức năng còn lại trong Khu kinh tế như khu du lịch biển Nhơn Lý-Cát Tiến, khu du lịch Tân Thanh, khu đô thị mới Nhơn Hội để sớm tổ chức đầu tư xây dựng.

Rà soát quy hoạch chung của khu kinh tế, nghiên cứu điều chỉnh, bổ sung quy hoạch một số khu chức năng nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả thu hút đầu tư cũng như phát huy hiệu quả sử dụng đất của toàn Khu kinh tế.

2. Đẩy mạnh công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và tái định cư

Hoàn thành thi công hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư Cát Tiến; hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư Nhơn Phước (giai đoạn 2), khu tái định cư Nhơn Phước mở rộng phía Nam; khu neo đậu tàu tuyền phục vụ cho khu tái định cư Nhơn Phước; khu nghĩa địa cải táng Cát Nhơn- Cát Hưng để đáp ứng nhu cầu di dời giải tỏa.

Tiếp tục đẩy mạnh tổ chức bồi thường giải phóng mặt bằng các khu chức năng đã có nhà đầu tư để sớm giao mặt bằng sạch nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp triển khai dự án, nhất là khu phi thuế quan, các khu du lịch Vĩnh Hội, Hải Giang, Nhơn Lý - Cát Tiến , dự án du lịch khu vực chùa Linh Phong.... Đến hết năm 2014, cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng các khu chức năng chính trong Khu kinh tế.

3. Hoàn thành đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu của Khu kinh tế (giai đoạn 1)

Tiếp tục triển khai thi công hoàn thành các công trình Đường dẫn ra cảng tổng hợp, Trạm xử lý nước thải tập trung khu công nghiệp giai đoạn 1,  Đường chuyên dụng phía Tây, Khu xử lý chất thải rắn phục vụ Khu kinh tế.

Tăng cường trồng cây xanh tại các khu vực vỉa hè đường giao thông chính và bên trong các khu công nghiệp trong Khu kinh tế; chỉ đạo các chủ đầu tư khu công nghiệp, khu phi thuế quan tiến hành san gạt, hạ thấp các đồi cát dọc công trình đường trục và có giải pháp hữu hiệu khắc phục cơ bản vấn đề cát bay tại Khu kinh tế. Tiếp tục quy hoạch trồng cây xanh phòng hộ chắn gió, chắn cát, tạo cảnh quan cho Khu kinh tế.

Tiếp tục kêu gọi và hỗ trợ các doanh nghiệp chuyên ngành đầu tư hệ thống cấp điện, cấp nước, hạ tầng viễn thông bảo đảm nhu cầu của các nhà đầu tư, tạo điều kiện đồng bộ về hạ tầng để thu hút nhà đầu tư vào Khu kinh tế.  

4. Tập trung xây dựng các Khu công nghiệp, Khu phi thuế quan để thu hút đầu tư, thúc đẩy các dự án triển khai đầu tư theo cam kết

Đôn đốc các chủ đầu tư tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp A, B, C; Khu phi thuế quan gắn liền với cảng chuyên dùng, đến năm 2013 hoàn chỉnh mặt bằng có hạ tầng đồng bộ để thu hút các dự án đầu tư thứ cấp.

Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư để hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu thu hút vốn. Phối hợp với các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng khu công nghiệp có nhiều hình thức thiết thực, có hiệu quả tổ chức xúc tiến trong và ngoài nước nhằm thu hút đầu tư vào các khu vực đã hoàn chỉnh hạ tầng. Phối hợp với doanh nghiệp đầu tư hạ tầng Khu phi thuế quan sớm triển khai dự án đầu tư nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện và các loại hình sản xuất dịch vụ khác vào khu phi thuế quan. 

Thúc đẩy hoàn thành xây dựng dự án phong điện, Khu kho ngoại quan, khu cảng tổng hợp, khu trung tâm thương mại dịch vụ du lịch Nhơn Hội và các du lịch Trung Lương, Vĩnh Hội, Hải Giang để đưa vào hoạt động. Xúc tiến lựa chọn các nhà đầu tư có năng lực và thực hiện việc ký quỹ cam kết đầu tư để bảo đảm tính khả thi thực hiện của dự án.

5. Tăng cường công tác đào tạo nghề phục vụ các dự án của Khu kinh tế

Trên cơ sở các dự án đầu tư vào Khu kinh tế và quy hoạch định hướng thu hút các ngành nghề vào các khu chức năng của Khu kinh tế, phối hợp các trường, trung tâm dạy nghề xây dựng ngành học và chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu, trong đó quan tâm tăng cường khâu thực hành để học viên có thể làm tốt công việc ngay sau khi được đào tạo.

* Một số giải pháp được nêu ra

Kết quả thực hiện đầu tư xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội trong thời gian qua đã tạo tiền đề để Khu kinh tế có thể phát triển trong thời gian đến, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cần tiếp tục tập trung nổ lực của các cấp, các ngành để đầu tư xây dựng, phát triển Khu kinh tế; lựa chọn một số dự án trọng điểm, cấp bách để tập trung chỉ đạo xây dựng sớm nhằm tạo chuyển biến thực sự trong giai đoạn tiếp theo, cụ thể:

1. Tập trung huy động các nguồn vốn đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu

Tiếp tục tranh thủ nguồn vốn Trung ương hỗ trợ có mục tiêu, vốn ứng trước kế hoạch và tạm ứng tồn ngân kho bạc để đầu tư các công trình hạ tầng theo quy hoạch, tập trung công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, xây dựng hạ tầng giao thông và các công trình hạ tầng dùng chung của Khu kinh tế.

Đa dạng hóa các hình thức huy động vốn, nhất là huy động vốn từ quỹ đất khu đô thị mới Nhơn Hội, vốn ứng trước của nhà đầu tư để giải phóng mặt bằng và xem xét vay các nguồn để bảo đảm nhu cầu đầu tư theo kế hoạch tiến độ.

Phát huy nguồn vốn của các thành phần kinh tế tham gia đầu tư kinh doanh các công trình hạ tầng, dịch vụ hạ tầng như hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan, cấp điện, cấp nước, viễn thông… trong Khu kinh tế. Bảo đảm hoàn thành đồng bộ cơ sở hạ tầng thiết yếu của Khu kinh tế trong giai đoạn đầu của nhiệm kỳ.

Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp đồng bộ để giải quyết cơ bản tình trạng cát bay gắn với cân đối khối lượng cát thừa-thiếu cục bộ tại Khu kinh tế.

2. Thực hiện tốt chính sách bồi thường và tái định cư, kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình chây ỳ

Kiện toàn, củng cố tổ chức bộ máy, tăng cường nhân lực làm công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phù hợp với nhiệm vụ.

Thực hiện đầy đủ các chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư để bảo đảm quyền lợi của người dân bị di dời giải tỏa; quy hoạch xây dựng các khu tái định cư với diện tích phân lô phù hợp, tạo điều kiện cho hộ dân sớm ổn định cuộc sống và có điều kiện chuyển đổi nghề phù hợp.

Bố trí kinh phí hỗ trợ công tác đào tạo nghề; tổ chức vận động người lao động trong độ tuổi thuộc diện di dời giải tỏa tham gia học nghề để chuyển đổi nghề. Các doanh nghiệp đầu tư vào Khu kinh tế cần ưu tiên tiếp nhận lao động bị di dời giải tỏa do ảnh hưởng của dự án và được ngân sách tỉnh hỗ trợ chi phí đào tạo nghề.

Tháo gỡ cơ bản các vướng mắc tại chính quyền cơ sở trong việc xác nhận nguồn gốc sử dụng đất của hộ dân để đẩy nhanh tiến độ lập phương án bồi thường giải phóng mặt bằng.

Tăng cường phối hợp giữa Ban Quản lý khu kinh tế với các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố trong công tác quản lý đất đai, ngăn chặn có hiệu quả việc cơi nới, xây cất, lấn chiếm đất trái phép trong Khu kinh tế; tiếp tục phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương bồi thường giải phóng mặt bằng của Nhà nước; đẩy nhanh việc giải quyết các đơn thư khiếu nại trong công tác bồi thường.

Kiên quyết tổ chức cưỡng chế kịp thời các trường hợp đã nhiều lần vận động thuyết phục nhưng vẫn chây ỳ, cố tình không thực hiện giao trả mặt bằng theo quy định nhằm đẩy nhanh tiến độ giao đất sạch cho nhà đầu tư. Nghiên cứu thành lập Hội đồng cưỡng chế cấp tỉnh do 01 đ/c lãnh đạo UBND tỉnh làm Chủ tịch Hội đồng để bảo đảm hiệu lực thực hiện.

3. Thúc đẩy và hỗ trợ các dự án đầu tư vào Khu kinh tế

Đề nghị Chính phủ quy hoạch đầu tư các công trình hạ tầng (nhất là giao thông đường bộ, đường sắt, đường hàng không…) phục vụ cho Khu kinh tế; Chính phủ quy hoạch và định hướng các Tập đoàn, Tổng Công ty Nhà nước đầu tư các dự án trọng điểm, quy mô lớn tại Khu kinh tế Nhơn Hội. 

Tích cực phối hợp, hỗ trợ nhà đầu tư trong việc hoàn thành các thủ tục hành chính, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc để sớm triển khai xây dựng dự án nhà máy lọc hóa dầu, dự án nhà máy nhiệt điện, dự án Nhà máy phong điện, các dự án du lịch trong Khu kinh tế ….

Đề nghị Bộ Giao thông – Vận tải (Cục Hàng hải Việt Nam) sớm triển khai dự án nạo vét luồng tàu từ cảng Quy Nhơn đến cảng Nhơn Hội để bảo đảm dự án xây dựng cảng tổng hợp Nhơn Hội (là dự án trọng điểm) có thể thi công đưa vào sử dụng, tạo đà cho việc triển khai các dự án thứ cấp trong khu công nghiệp.

Có chính sách hỗ trợ ban đầu để đầu tư hệ thống cấp nước sản xuất phục vụ Khu kinh tế nhằm bảo đảm giá cấp nước phù hợp, tạo sức hấp dẫn thu hút các dự án đầu tư vào các khu công nghiệp.

Chủ động nghiên cứu, có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực kịp thời đáp ứng nhu cầu lao động của các dự án, nhất là những dự án có quy mô lớn, dự án đòi hỏi nguồn nhân lực trình độ cao.

Quy hoạch quỹ đất và thực hiện chính sách hỗ trợ các thành phần kinh tế tham gia xây dựng nhà ở cho người lao động làm việc tại Khu kinh tế; khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân.

4. Tăng cường hoạt động quản lý và xúc tiến đầu tư

Xây dựng danh mục chi tiết ngành hàng, lĩnh vực, quốc gia, tập đoàn cần kêu gọi, thu hút đầu tư để có kế hoạch tập trung xúc tiến đầu tư cụ thể, thiết thực.

Thường xuyên rà soát các dự án đăng ký đầu tư vào Khu kinh tế, yêu cầu các doanh nghiệp phải cam kết tổ chức xây dựng dự án theo đúng tiến độ trong Giấy chứng nhận đầu tư, kiên quyết thu hồi các dự án mà chủ đầu tư thiếu năng lực, không triển khai thực hiện như cam kết.

Sửa đổi quy định về ký quỹ cam kết đầu tư theo hướng nâng cao hơn nữa trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc sớm triển khai dự án.

Củng cố tổ chức bộ máy thực hiện công tác xúc tiến đầu tư. Phối hợp với các chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan lập kế hoạch xúc tiến đầu tư một cách hiệu quả, bên cạnh tổ chức thu hút đầu tư nước ngoài, cần xem trọng thu hút các nhà đầu tư trong nước. Sớm hoàn thành quy hoạch Khu đô thị mới Nhơn Hội để kêu gọi đầu tư, tăng nguồn thu cho ngân sách để bổ sung nguồn đầu tư cho Khu kinh tế.  

5. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính, bảo đảm an ninh trật tự tại Khu kinh tế

Tiếp tục tăng cường phân cấp, ủy quyền cho Ban Quản lý Khu kinh tế và đề nghị các Bộ, ngành tiếp tục ủy quyền để tạo điều kiện cho Ban Quản lý thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính cho nhà đầu tư.

Tiếp tục chỉ đạo rà soát, bổ sung và hoàn thiện quy chế phối hợp cụ thể giữa Ban Quản lý Khu kinh tế với từng sở, ngành, chính quyền địa phương liên quan để phân định cụ thể trách nhiệm của Ban Quản lý và các cơ quan trong công tác quản lý nhà nước về phát triển kinh tế và quản lý lãnh thổ, an ninh trật tự, trong giải quyết các thủ tục hành chính cho nhà đầu tư và người dân trong Khu kinh tế.

Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh tăng cường lực lượng trên địa bàn Khu kinh tế để bảo đảm công tác an ninh trật tự cho doanh nghiệp và nhân dân, kịp thời giải quyết các điểm nóng phát sinh.

Qua 5 năm xây dựng và phát triển, Khu kinh tế Nhơn Hội đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ giai đoạn đầu là xây dựng cơ sở hạ tầng, từ một vùng đất phần lớn là đồi cát chủ yếu trồng dương và bạch đàn, Khu kinh tế Nhơn Hội đã từng bước được hình thành theo quy hoạch với các công trình hạ tầng có quy mô lớn để tạo nên vóc dáng khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ đầy tiềm năng, hấp dẫn, tạo tiền đề để Khu kinh tế phát triển, trong nhiệm kỳ tiếp theo sẽ là giai đoạn cất cánh của Khu kinh tế, với quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, các cấp ủy đảng, các sở, ngành, địa phương cần tiếp tục tập trung phối hợp chặt chẽ xây dựng phát triển Khu kinh tế, phát huy hiệu quả các dự án đầu tư, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

 

NB

Print

 

CÁC TIN KHÁC:

 

» Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Liên Bang Nga (06/05/2024)

» Phòng Thương mại Quốc tế Dubai tổ chức Hội nghị Những Chân trời mới (New Horizons) (24/04/2024)

» Bộ Công Thương tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại Bulgaria và Kazakhstan (08/04/2024)

» Bộ Công Thương tổ chức Đoàn xúc tiến đầu tư - thương mại tại Nhật Bản (08/04/2024)

» Toàn văn Bài phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định tại Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Đức tại tỉnh Bình Định (23/11/2022)

» Đăng ký tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh bình định lần thứ III, năm 2022 (19/09/2022)

» Ban hành Đề án Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định (11/01/2022)

» Phục hồi sản xuất trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (07/10/2021)

» Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội (24/06/2021)

» MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp tại Bình Định (18/06/2021)

» Thông báo về việc mời quan tâm đầu tư dự án Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Long Mỹ sử dụng công nghệ đốt rác phát điện

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nghĩa trang Đồi Pháo, Hoài Hảo

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị tại khu vực phía Nam và phía Bắc đường Tăng Bạt Hổ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ - lần 2

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

» Thông báo về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư năm 2023

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị và du lịch An Quang, huyện Phù Cát

» Thông báo Về việc mời đăng ký thực hiện dự án tại Khu thiết chế Công đoàn - Khu CC-09 thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn (lần 2)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Lần 2)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất (lần 2) - Dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất - Dự án Showroom trưng bày, mua bán, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe ô tô, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» Thông báo Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát (Sửa đổi)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư trung tâm xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ phía Nam đường Đô Đốc Bảo, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị - Trung tâm thương mại dịch vụ đô thị Hoài Thanh Tây

» Thông báo - Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Trung tâm đào tạo và cung ứng nhân lực vận tải Phù Cát

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 05)

» Thông báo về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu kho bãi, dịch vụ, logistics (KB-DV 04)

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu A3 (Eco-Lagoon) - Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, thành phố Quy Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Chợ truyền thống và khu thương mại dịch vụ Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu đô thị Bình Chương Nam, phường Hoài Đức, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO Về việc mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu phố thương mại - dịch vụ thuộc khu đô thị Phú Mỹ Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu dân cư - Thương mại - Dịch vụ Đông Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị Bắc Bằng Châu, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị mới phía Bắc KDC Phú Mỹ Lộc dọc Quốc lộ 1A cũ và Quốc lộ 1A mới

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu đô thị phía Nam cây xăng dầu Việt Hưng

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT (LẦN 2) Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO - V/v mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất Dự án Khu đô thị mới Nhơn Bình

» Thông báo đính chính Thông báo mời quan tâm dự án đầu tư có sử dụng đất dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu đô thị Trà Quang Nam, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu dân cư Phúc Gia Tân

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu vui chơi Phú Hậu - Cát Tiến, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Báo cáo tình hình triển khai đầu tư các dự án thực hiện theo nội dung giám sát đầu tư 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Bãi Bàng Bé

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Khu du lịch Eo Vượt 1, Khu kinh tế Nhơn Hội

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT Dự án Khu du lịch Eo Vượt 2, Khu kinh tế Nhơn Hội

» Phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng - Dự án Cải tạo, nâng cấp và mở rộng hệ thống cấp nước sinh hoạt thị trấn Phú Phong

» THÔNG BÁO - Kết quả thi vòng 2 và tiếp nhận đơn phúc khảo của thí sinh dự thi Kỳ thi tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO Danh sách thí sinh dự tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 theo số báo danh (vòng 2)

» Thông báo triệu tập thí sinh dự vòng 2 kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM DỰ ÁN ĐẦU TƯ CÓ SỬ DỤNG ĐẤT - Dự án Chuyển đổi sang đất ở đô thị trên một phần diện tích của Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Du lịch Nhơn Hội

» Thông báo Kết quả thi vòng 1 Kỳ thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo - Triệu tập thí sinh dự kỳ thi tuyển dụng viên chức Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020 (Vòng 1)

» Thông báo - Danh mục tài liệu ôn tập thi tuyển viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư số 2 phía Đông đường Nguyễn Văn Linh (dự án 1)

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì, huyện Tuy Phước

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Điểm du lịch số 2A, tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu

» Thông báo - Danh sách thí sinh đủ điều kiện thi tuyển và danh sách thí sinh không đủ điều kiện thi tuyển viên chức năm 2020

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu dân cư Ánh Việt

» Thông báo mời thầu - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ tại phường Trần Quang Diệu và Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và dân cư khu vực suối nước nóng Hội Vân

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Nhơn Hậu, Nhơn Mỹ

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án: Cấp nước sinh hoạt xã Hoài Đức

» Phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án cấp nước sinh hoạt xã Cát Tài

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân, huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2020 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 2 tại phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 3 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời quan tâm - Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Long Vân 4 tại phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước

» Thông báo gia hạn thời điểm đóng thầu và điều chỉnh, bổ sung tiêu chí đánh giá sơ bộ năng lực kinh nghiệm đối với 02 dự án Khu đô thị NĐT 1 và Khu đô thị NĐT 2 Tây đường quốc lộ 19 (mới) tại Phân khu NĐT 1, NĐT 2 phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 1 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Khu đô thị NĐT 2 tây đường Quốc lộ 19 (mới).

» Mời gọi đầu tư dự án Trung tâm trí tuệ nhân tạo - Đô thị phụ trợ

» Tổ chức đấu giá Quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu phức hợp cao tầng nhà ở chung cư và dịch vụ thương mại tại khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Biểu mẫu giám sát đầu tư 2019

» Thông báo mời thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Tổ chức đấu giá dự án tại khu đất tái định cư Đê Đông, Phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Mời sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị mới khu vực Chợ Góc (CG-01), phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư lập dự án tại khu đất thuộc Phân khu NĐT-3, đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000 quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 72B đường Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 01 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn - lần 2

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn (lần 2)

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất thương mại, dịch vụ thuộc Khu tái định cư Đê Đông, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Cửa hàng xăng dầu tại khu đất thuộc Khu đô thị mới Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn

» Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Quỹ đất dọc Quốc lộ 19 (mới) đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo Tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục (diện tích đất 3.450 m2) thuộc Khu dân cư B, đảo 1, Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất quy hoạch giáo dục thuộc Khu dân cư B, Đảo 1 Bắc sông Hà Thanh, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn

» Mẫu Báo cáo tình hình thực hiện dự án

» Nhu cầu tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư năm 2017

» Mời gọi đầu tư 06 công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

» Thông báo tuyển chọn nhà đầu tư thực hiện dự án tại khu đất số 20 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Quy Nhơn

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2017

» Thực hiện thủ tục hỗ trợ đầu tư theo nghị định số 210/2013/NĐ-CP ngày 19/12/2013 của Chính phủ

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2016 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2015 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2014 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2013 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

» Danh mục dự án mời gọi đầu tư 2012 - Lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Thương mại và Du lịch

Đang online: 184

 

Số lượt truy cập: 932
 Top
Trang tin xúc tiến đầu tư và hợp tác tỉnh Bình Định
Giấy phép số 02/GPTTĐT-STTTT ngày 31/8/2017 của Sở TT&TT Bình Định
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm
Địa chỉ: 35 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tel: (0256) 2200 100, 2200 301
Email: ipcbinhdinh@gmail.com
Ghi rõ nguồn: www.binhdinhinvest.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ website này